– Học trò HLV Lan Khuê - Mai Ngô gây sốc khi xuất hiện trong bộ trang phục jeans phá cách, khoe nội y táo bạo trong buổi họp báo ra mắt Elle Fashion Journey 2016.

{keywords}

Quỳnh Mai xuất hiện khá trễ tại buổi họp báo trong trang phục táo bạo.

 

Họp báo ra mắt Elle Fashion Journey 2016 mang chủ đề Cảm hứng Việt Nam vừa được diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 8 NTK thời trang trong và ngoài nước: Diệu Anh, Quang Nhật, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần, Anh - Ha, Anna Võ, Jane Nuchsuda, Giao Linh.

8 BST sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau đầy mới lạ thông qua các trải nghiệm, cảm xúc cá nhân của mỗi nhà thiết kế khi lột tả các cung bậc về nguồn cảm hứng từ Việt Nam. Tất cả được truyền tải qua những mẫu thiết kế, chất liệu và cả những kĩ thuật thủ công đặc trưng của Việt Nam.

Năm nay, BTC quyết định gọi Elle Fashion Journey 2016 thay cho Elle Fashion Show với ý nghĩa chương trình sẽ là một chuỗi sự kiện về thời trang và tọa đàm, triển lãm khởi nghiệp trong ngành thời trang. Chương trình năm nay sẽ không dừng lại ở 2 show diễn vào ngày 30/9 và 1/10 mà còn bao gồm nhiều cuộc tọa đàm với sinh viên các trường đại học có khoa đào tạo về thiết kế.

Cũng xuất hiện trong buổi họp báo có Á quân The Face Việt Nam – Quỳnh Mai. Người đẹp xuất hiện khá muộn trong trang phục jeans phá cách, khoe nội y táo bạo. Trong sự kiện Elle Fashion 2016, cô sẽ góp mặt trình diễn trong BST của NTK Quang Nhật.



Mặc dù theo đuổi gu thời trang khác lạ, nổi loạn mang đậm màu sắc cá nhân nhưng học trò Lan Khuê vẫn không tránh khỏi những nhận xét tiêu cực về hình ảnh tại sự kiện vừa qua. Cô bị đánh giá là ăn mặc phản cảm, chọn trang phục khoe da thịt trong khi số đo hình thể kém chuẩn và tổng thể trang phục không phù hợp với không gian sự kiện.

{keywords}

Học trò Lan Khuê chọn lối trang điểm đậm và phong cách khoe nội ý trong bộ trang phục denim.

{keywords}

Nhiều người cho rằng Quỳnh Mai ăn mặc phản cảm, không phù hợp với sự kiện.

Thậm chí, nhiều còn đồn đoán rằng trang phục hở hang, phản cảm này của Quỳnh Mai có thể cô đối mặt với án phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Trước đó, MC Phương Mai đã bị Cục sờ gáy vì diện thiết kế xuyên thấu phản cảm tại một sự kiện diễn ra ở Hội An.

Bảo Bảo