- Lựa chọn một chiếc vòng cổ nữ đẹp chưa chắc đã làm bạn trở nên cuốn hút hơn trước mắt mọi người. Hãy tham khảo mẹo làm đẹp sau đây để biết cách lựa vòng cổ phù hợp với trang phục bạn đang mặc nhé.

Áo sơ mi

Phù hợp với cả hai loại dây, dài và ngắn. Nếu sử dụng dây ngắn, bạn nên chọn những kiểu thiết kế bụi, có mề đay làm điểm nhấn. Nếu chọn mẫu mã dây dài, bạn không đeo sát cổ mà đeo ngoài cổ áo, tạo phong cách năng động.

{keywords}

Thời trang công sở

Thời trang công sở với các bạn trẻ, thích hợp với các loại dây đeo cổ được thiết kế đơn giản, bụi... bằng các nguyên liệu như gỗ, hạt nhựa, pha lê.

Thời trang áo dài, áo dạ hội

Bạn nên chọn những chiếc vòng đeo cổ chuỗi hạt hay dây đeo, chiều dài khoảng 40 đến 50 cm. Nên chọn những mẫu sang trọng, đài các, có màu sắc tương đồng với tone màu chung của áo. 

Với những chiếc áo cao cổ, hãy các chuỗi xâu được thiết kế tinh tế. Với người trung niên, chuỗi ngọc là sự chọn hoàn hảo nhất. Những chiếc áo dài cách tân, hở cổ, nên chọn những dây ngắn, dạng hình vòng kiềng sẽ thích hợp nhất. Với những loại dây có chiều dài từ 70-80cm, nên có đoạn thắt giữa để tạo thêm độ quyến rũ.

{keywords}

Áo cổ tròn - cổ hở - cổ thuyền chữ V

Bạn nên chọn những kiểu vòng đeo cổ có chiều dài sâu xuống dưới thanh quản một chút. Với các chị em đứng tuổi, nên chọn những kiểu dáng vòng đeo dài để tránh sự tập trung của người nhìn vào vùng cổ, nơi có thể để lộ nhiều khuyết điểm.

Váy áo cổ thuyền

Với kiểu váy áo cổ thuyền thì bạn hãy ưu tiên những vòng cổ không quá dài và có hạt nhằm tăng sự mềm mại cho vẻ ngoài. Với set đồ này trông bạn sẽ nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều. Bạn cũng cần lưu ý tránh những chiếc vòng cổ to vì nó tạo cảm giác diện mạo bị nặng nề.

Váy áo cổ lọ

Váy cổ lọ thường khá dễ mix đồ với vòng cổ. Lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là những dạng vòng cổ đơn hoặc đôi dài, không cần quá nhiều chi tiết nhưng phải đủ sáng để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai rất phù hợp với những vòng cổ ngắn và đối xứng rất hợp với trang phục trễ vai bởi nó sẽ tôn lên làn da cũng như phần xương đòn cực gợi cảm cho chị em. Bạn có thể chọn kiểu vòng cổ statement đá lấp lánh vì chúng tạo độ sang và quý phái cho chủ nhân. Bạn có thể chọn được mẫu vòng phù hợp nhất.

{keywords}

Váy áo cổ rộng

Váy áo cổ rộng thì chọn vòng cổ phù hợp với những vòng cổ ngắn, có hạt hơi to sẽ là gợi ý phù hợp để lấp đầy khoảng trống nơi cổ một cách tinh tế nhất.

Váy áo cổ vuông

Những kiểu vòng cổ cầu kỳ, có họa tiết mềm mại sẽ tạo cảm giác nữ tính cho trang phục cổ vuông. Nhưng hãy lưu ý chọn những chiếc vòng cổ ngắn thôi nhé.

Những kiểu vòng cổ có họa tiết mềm mại rất phù hợp với những trang phục váy áo cổ vuông. Bạn chọn những chiếc vòng ngắn sẽ rất hiệu quả

Váy áo quây

Vòng chocker hay vòng cổ dáng ngắn sẽ là phụ kiện ăn ý tuyệt vời cùng với những chiếc áo hay thiết kế đầm quây. Kiểu trang phục quây không hợp với vòng cổ dài, vì nó khiến tổng thể mất đi sự hài hòa.

{keywords}

Trên đây là một số cách làm đẹp, lựa chọn vòng cổ phù hợp với các mẫu váy áo mà bạn có thể ghi lại cho mình và có được những sự lựa chọn hợp lý nhất với chiếc vòng tay phù hợp với trang phục của bạn. 

VNN tổng hợp