- Đại diện của cường quốc sắc đẹp châu Á, Philippines, ở Hoa hậu Thế giới 2018 vừa lộ diện. Nhan sắc này được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký của Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

{keywords}

Sau hơn 1 tháng tranh tài, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2018 (Miss World Philippines 2018) đã được diễn ra ở Mall of Asia Arena, thành phố Pasay. Vị trí cao nhất của cuộc thi năm nay đã thuộc về thí sinh mang số báo danh 27 tới từ thành phố Davao, Katarina Rodriguez. 

 

{keywords}
Ngoài việc tìm ra được đại diện Philippines ở Hoa hậu Thế giới thì đêm chung kết cũng công bố những thí sinh xuất sắc tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế khác trong năm nay. Từ trái qua: Chanel Morales (Á hậu 1), Kimi Mugford (Miss Multinational Philippines), Katarina Rodriguez (Miss World Philippines), Maureen Montagne (Miss Eco Philippines), Alyssa Muhlach Alvarez (Miss Reina Hispanoamericana Philippines) và Pearl Hung (Á hậu 2).

 

{keywords}

Ở phần thi ứng xử, Katarina Rodriguez được hỏi “Làm thế nào để thay đổi ý kiến của một số người xem các cuộc thi nhan sắc như là một hình thức lợi dụng phụ nữ?”. Cô tự tin trả lời: “Tôi muốn thừa nhận rằng trước đây tôi là một trong những người có suy nghĩ đó. Nó chỉ thay đổi cho đến khi tôi biết thêm và quyết định tham gia vào các cuộc thi nhan sắc như thế này. Có lẽ mọi người nghĩ các cuộc thi nhan sắc sẽ thường xảy ra sự cạnh tranh giữa những cô gái với nhau nhưng trên thực tế đó là sự cạnh tranh trong chính con người bạn, thúc đẩy bạn trở nên tuyệt vời hơn. Trên tất cả đó là sự nữ quyền và bạn sẽ nhận ra rằng tất cả những cô gái ở đây ai cũng đều sở hữu những vẻ đẹp riêng”.

 

 

{keywords}

Katarina Rodriguez từng là đại diện của Philippines ở Asia’s Next Top Model mùa 2 (năm 2014) và giành được vị trí thứ 3 chung cuộc. 

 

 

{keywords}

 

3 năm sau, cô đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (Binibining Pilipinas) và trở thành đại diện của quốc gia này ở Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental), nơi cô có được vị trí Á hậu 1.

 

{keywords}
 

Với gương mặt xinh đẹp, lượng khán giả ủng hộ hùng hậu và kinh nghiệm thi thố dày dặn, chắc chắn Katarina Rodriguez sẽ là một đối thủ nặng ký của Hoa hậu Tiểu Vy ở Hoa hậu Thế giới 2018 sắp tới.

 

 

{keywords}
Cô năm nay 26 tuổi, cao 1,68m, sinh tại Orlando, Mỹ.  

 Hải Bình

Thanh Ngọc nhóm 'Mắt ngọc': Nỗi buồn 7 năm chưa có con với chồng bác sĩ

Thanh Ngọc nhóm 'Mắt ngọc': Nỗi buồn 7 năm chưa có con với chồng bác sĩ

"Rất nhiều lời đồn đoán bảo rằng ông xã tôi là đại gia, giúp tôi có cuộc sống sung túc nên tôi không còn mặn mà với nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay thanh minh vì thấy không cần thiết", Thanh Ngọc cho biết. 

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Nữ diễn viên, người mẫu Anh Thư chia sẻ cô hoàn toàn mất niềm tin vào hạnh phúc khi nhận được nhiều lời tán tỉnh, hứa hẹn từ những người đàn ông đã có gia đình.