NTK Hoàng Hải đã mời ca sĩ Đinh Hiền Anh cất giọng trong show thời trang  “Les Étoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes) hôm 15/5- một trong những hoạt động nằm trong LHP Cannes 2018.

Sáng ngày 4/5/2018, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu buổi trình diễn BST mới của NTK Hoàng Hải tại LHP Cannes 2018. Buổi họp báo có sự tham gia của ca sĩ Đinh Hiền Anh - Hoa hậu quý bà thế giới 2017, Nữ hoàng kim cương 2017.

{keywords}
 

Được biết, NTK Hoàng Hải sẽ trình diễn bộ sưu tập mới mang tên “Les Étoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes) tại khách sạn InterContinental Carlton Cannes vào lúc 3 giờ chiều, giờ Paris ngày 15/5/2018.

{keywords}
 

Tại sự kiện quan trọng này, ca sĩ Đinh Hiền Anh được lựa chọn để thể hiện ca khúc Đêm Ả Đào với âm hưởng dân ca Bắc Bộ, cùng bản hòa âm đặc biệt để phù hợp làm nhạc nền trong phần trình diễn những bộ áo dài và cả những thiết kế đầm dạ hội Haute Couturte mới nhất. 

Hoàng Hải và Đinh Hiền Anh đã quen biết và làm việc với nhau trong một thời gian dài. Chính trang phục đầm dạ hội của Hoàng Hải đã giúp cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý Bà Doanh nhân Thế giới tại Moscow 2017.

{keywords}
 

Năm 2017, Đinh Hiền Anh được khán giả nhắc đến với hàng loạt những dấu ấn nổi bật. Cô chiến thắng ở hai cuộc thi nhan sắc lớn, ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, song song đó là những cống hiến ở lĩnh vực cộng đồng cùng hàng loạt những sự kiện mới.

Bước sang năm 2018, Đinh Hiền Anh tiếp tục ghi dấu với một loạt các giải thưởng như Bông hồng quyền lực, Doanh nhân đa tài,… Việc cô trình diễn tại một sự kiện thời trang - văn hóa lớn ở LHP Cannes đang rất được khán giả và giới chuyên môn trông đợi.

{keywords}
 

Thời gian tới, Đinh hiền Anh sẽ cho ra mắt một loạt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ càng với sự hợp tác cùng nhiều nhạc sĩ tên tuổi trong nước như Đỗ Bảo, Tú Dưa, Hoàng Hồng Ngọc.

{keywords}
 

Dự án sẽ do nhạc sĩ Lê Anh Thủy, người đã chắp bút ca khúc E ấp, chủ đề của single đầu tiên đã được Đinh Hiền Anh ra mắt cách đây không lâu.

Ngoài ra, ngày 12/5, Đinh Hiền Anh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Mrs Áo dài Việt Nam 2018 tổ chức tại Paris. Cuộc thi do "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

Ngọc Minh