- Nhìn về hình ảnh ngày trước, khó có thể tin một Lady Gaga vốn "khét tiếng" quái chiêu, lập dị, nay bỗng lột xác đến ngỡ ngàng trong những bộ cánh mang phong cách thanh lịch, thời thượng.

Lady Gaga ngầm thông báo đã đính hôn với bạn trai hơn 17 tuổi

'Vì Sao Vụt Sáng' của Lady Gaga có đáng để bạn bỏ tiền mua vé đi xem?

{keywords}
Nhắc tới Lady Gaga, khán giả sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một ngôi sao với phong cách thời trang biến hoá, lập dị đến kì quặc. Là một trong những nghệ sĩ Pop tiên phong đưa văn hoá thời trang avant-garde đến gần hơn với công chúng, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện trong những thiết kế cầu kỳ, phức tạp, với cấu trúc phom dáng bị phá vỡ, vượt khỏi các quy chuẩn may mặc thông thường.

 

{keywords}
Thế nhưng gần đây, nữ ca sĩ đã có những thay đổi bất ngờ trong phong cách khi cô rũ bỏ hình ảnh quái chiêu thường thấy để khoác lên mình những bộ cánh tinh giản, thanh lịch và sang trọng. Cuộc lột xác ngoạn mục này nhanh chóng gây sốt trên mọi phương tiện truyền thông khi nhiều khán giả còn chưa hết sửng sốt, ngỡ ngàng trước một quý cô Lady Gaga ngọt ngào, với lối "ăn vận" nền nã và quý phái.

 

{keywords}
Một Lady Gaga sang trọng, quý phái với áo khoác lông tím nổi bật - gam màu vẫn đang thuộc top đầu xu hướng ở thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ thanh lịch, tinh tế với đầm trắng cắt cúp cùng điểm nhấn tay bồng cực đại tại lễ trao giải Emmy Awards lần thứ 67.

 

{keywords}
Lady Gaga trong thiết kế đính sequins sang trọng, đài các từ thương hiệu Versace. Lối makeup nhẹ nhàng của nữ ca sĩ thời gian gần đây cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo chí và khán giả.

 

{keywords}
Ngôi sao trong thiết kế jumpsuit kẻ sọc màu ghi với điểm nhấn là thắt lưng bản nhỏ màu cam, tiệp màu cùng túi xách cross-body.

 

{keywords}
Áo blazer kết hợp cùng quần soóc là lối mix đồ làm mưa làm gió thời gian qua khi được hàng loạt nhà mốt tên tuổi lăng xê trên sàn diễn. Nhưng hoàn thiện "cả cây" hồng khi kết hợp thêm áo khoác trenchcoat, mũ rộng vành cùng giày mũi nhọn lại đòi hỏi tư duy của một người "cao tay" trong styling trang phục.

 

{keywords}
Chiếc blazer hồng trở nên sinh động hơn khi kết hợp cùng váy tua rua và giày mũi nhọn ánh kim metallic.

 

{keywords}
Lady Gaga lạnh lùng, quý phái trong chiếc áo da dáng dài màu đen. Phần tóc được búi cao càng góp phần làm tăng vẻ sang trọng.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ nổi bật trong chiếc đầm cocktail màu cam. Cô là một trong số ít những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc túi da Celine thuộc bộ sưu tập đầu tiên của nhà thiết kế Hedi Slimane tại thương hiệu đình đám này, trước cả khi bộ sưu tập được trình làng trên sàn diễn.

 

{keywords}
Lady Gaga diện đồ thanh lịch với áo bandeau (áo nịt ngực) cùng áo choàng màu trắng ivory nhã nhặn trên đường phố Venice, Ý.

 

{keywords}
Một chiếc đầm đỏ nữ tính của ca sĩ với chi tiết nơ cổ, tay bồng và tạo rúm nơi đường eo.

 

{keywords}
Lady Gaga và Bradley Cooper nắm tay nhau dự Liên hoan phim Venice. Diện mạo rạng rỡ cùng chiếc váy trắng thanh tao, tinh giản chắc chắn khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên với hình ảnh mới của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Lady Gaga dịu dàng, quý phái với váy hoa pha chất liệu nhung khi tham gia ghi hình phỏng vấn trong một chương trình truyền hình.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ lộng lẫy, đẹp "hút hồn" trong những bức hình mới nhất khi trở thành nhân vật trang bìa của một tạp chí thời trang danh tiếng.

Huy Vũ

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đầm lộng lẫy nhưng dường như quá chật chội với vòng một của mình tại buổi công chiếu phim "A Star Is Born" ở London.

Lady Gaga đăng ảnh không mảnh vải che thân

Lady Gaga đăng ảnh không mảnh vải che thân

Nữ ca sĩ 32 tuổi tự đăng tải loạt ảnh nude táo bạo trên Instagram. Lady Gaga chủ động làm mờ những chỗ nhạy cảm nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan.