-Kỳ Duyên ngày càng tiến bộ trong thẩm mỹ về thời trang, không chỉ là việc "đắp" toàn hàng hiệu.

{keywords}
Kỳ Duyên đẹp không chỉ bởi sự kết hợp thông minh từ trang phục, phụ kiện đến lối trang điểm để tạo nên tổng thể thật "chuẩn" và rất có chủ đề. Cách tạo dáng trước ống kính của Kỳ Duyên cũng rất khôn khéo, để vừa khoe được nét đẹp cơ thể, vừa khoe được điểm nhấn trên loạt đồ hiệu đắt đỏ mình đang mang. Kỳ Duyên chọn lối trang điểm cổ điển khi diện bộ đầm peplum lụa tím cao cấp với phần bèo được xếp lớp cầu kỳ tạo hình hoa hồng của NTK Đỗ Long.

 

{keywords}
Xuất hiện với cây đồ hiệu đỏ rực mang những đường nét cứng cáp, hiện đại, Kỳ Duyên chọn lối trang điểm cá tính với phần tóc vuốt ngược, tạo dáng bằng thần thái lạnh lùng.

 

{keywords}
Kỳ Duyên từng gây ấn tượng với câu chuyện giảm 14kg để thi hoa hậu. Luyện tập thể hình là điều Hoa hậu Việt Nam 2014 rất lưu tâm. Chính vì vậy, khi diện thiết kế đầm đuôi cá ôm sát đường cong cơ thể, táo bạo cùng chi tiết cut-out, Kỳ Duyên tự tin khoe ba vòng nóng bỏng, đôi chân dài cùng làn da trắng hồng.

 

{keywords}
Khi diện thiết kế đầm họa tiết hoa hoa cúc của NTK Đỗ Mạnh Cường, cô chỉ khéo thêm một đôi bông tai tua rua đỏ rực cùng tông màu nhưng cũng đủ hiệu quả để tạo vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

 

{keywords}
Đây là một trong những bộ trang phục dự sự kiện đẹp nhất của Kỳ Duyên. Thiết kế đầm xếp lớp với phần tùng bồng bềnh, đổ màu tinh tế của NTK Lê Thanh Hòa mang lại cho Kỳ Duyên vẻ quyến rũ yêu kiều mà trẻ trung. Đặc biệt, hoa hậu gây "choáng" khi thẳng tay mua bộ trang sức 1,2 tỷ đồng. 

 

{keywords}
Kỳ Duyên có thể "thích nghi" với vô vàn phong cách khác nhau, nhưng nhìn chung quy tắc tối giản đầy thanh lịch vẫn là từ khóa chính trong gu thẩm mỹ của hoa hậu. Không bó buộc mình trong gam pastel hay đóng đinh form dáng góc cạnh, Kỳ Duyên vẫn tạo ấn tượng khi thướt tha với đầm dạ hội dài. Sắc đỏ nồng nàn chắc chắn giúp Hoa hậu Kỳ Duyên tỏa sáng tại sự kiện cô tham dự.

 

{keywords}
Nhắc đến phong cách thời trang của Kỳ Duyên, không thể bỏ qua hastag #Dmind và #kyduyenwears nổi tiếng của cô trên mạng xã hội. Đây là cách mà hoa hậu sinh năm 1996 ngầm khẳng định "tuyên ngôn" thời trang và lối sống của mình. Tính cách của Kỳ Duyên được bộc lộ qua street style ngày càng được định hướng rõ ràng.

 

{keywords}
Theo đuổi đẳng cấp xa xỉ của những món đồ hiệu, nhưng quan trọng là thần thái kiêu sa mà Kỳ Duyên sở hữu.

 

{keywords}
Đa dạng về thiết kế và chủ đề của tổng thể trang phục, nhưng quy luật tối giản vẫn được Hoa hậu Kỳ Duyên vận dụng ổn định để tạo nên một cá tính riêng trong thời trang.

 

{keywords}
Kết hợp màu sắc khéo léo là tuyệt chiêu để Kỳ Duyên thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuống phố. Đen và ghi xám chắc chắn không thể thiếu trong bảng màu của bất kỳ tín đồ thời trang nào.

 

{keywords}
Với chiều cao 1m73 cùng tỉ lệ cơ thể đẹp, không khó để Kỳ Duyên chọn được các items khoe lợi thế ngoại hình. 

 

{keywords}
Màu hồng tưởng chừng chỉ hợp với những cô nàng điệu đà, thế nhưng với kiểu dáng khỏe khoắn, Kỳ Duyên vẫn chọn cho mình được out-fit thật ngầu, bắt kịp xu hướng màu hồng đất đang được các fashionista thế giới đem lòng yêu mến.

 

Mai Hương