- Có mặt trong một sự kiện thời trang tại New York vào tối 9/10, Kim Kardashian diện một bộ đầm trắng hở lưng có thể khoe trọn 3 vòng sexy.

Hồ Ngọc Hà diện cây hàng hiệu gần 100 triệu thị phạm ở Asia‘s Next Top Model 2018

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ lột xác sexy

{keywords}
Tối 9/10, Kim Kardashian cùng dàn sao Hollywood tham dự sự kiện tại New York, Mỹ. Cô xuất hiện tại sự kiện với một bộ đầm trắng hở bạo thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như những người có mặt tại sự kiện.
{keywords}
Theo Dailymail, chiếc đầm trắng giúp ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi có thể khoe được vóc dáng cả 3 vòng quyến rũ.
{keywords}
Kim Kardashian khiến người đối diện không thể làm ngơ với bộ trang phục sexy này.

 

{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện với gương mặt căng bóng, nhiều người cho rằng, ngôi sao 37 tuổi gần đây đã tiêm botox và chất làm đầy (filler) để cải thiện vẻ bề ngoài.

 

{keywords}
Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra diện bộ đầm lấp lánh ánh kim, kết hợp với đôi sandal cao gót mùa nude không kém phần gợi cảm. Cô và bạn trai kém 10 tuổi Nick Jonas đính hôn tại quê nhà (Ấn Độ) hồi giữa tháng 8.

 

{keywords}

Người mẫu Emily DiDonato chọn bộ trang phục đơn giản màu trắng nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, trẻ trung khi tham dự sự kiện.
{keywords}
Kelsey Asbille, 27 tuổi chọn cho mình bộ trang phục cá tính, mạnh mẽ.
{keywords}
Hikari Mori, 26 tuổi, diễn viên đến từ Nhật Bản.
{keywords}
Người mẫu Đan Mạch, thiên thần Victoria's Secret Josephine Skriver chọn cho mình một bộ đầm xẻ cao khoe được đôi chân thon dài.

Băng Tâm

100 mẫu thiết kế Thu Đông 2018 phong cách cổ điển Châu Âu

100 mẫu thiết kế Thu Đông 2018 phong cách cổ điển Châu Âu

BTC show diễn thời trang Thu Đông 2018 Tomorrowland cho biết ca sĩ Chi Pu và Bích Phương sẽ "quậy tưng bừng" cùng dàn người mẫu giới thiệu 100 thiết kế mới nhất.

Hoa hậu H'Hen Niê bị nam khán giả chê già

Hoa hậu H'Hen Niê bị nam khán giả chê già

Một khán giả nam khiến Hoa hậu H'Hen Niê phải "đau lòng" khi thẳng thắn nhận xét trông cô khá lớn tuổi, tên họ lạ lẫm, không phù hợp với bộ áo dài truyền thống.