Cho rằng Nam Trung không tôn trọng mình, nghi ngờ mình thiên vị Hồng Xuân, Võ Hoàng Yến đã có màn cãi tay đôi với nam giám khảo trước khi bỏ ghế nóng bước ra ngoài tại VietNam's Next Top 2017 tập 4.

Tập 4 Vietnam's Next Top Model - All Star, các thí sinh trải qua thử thách Mix & Match để ban giám khảo có thể đánh giá được phong cách thời trang của họ. 12 thí sinh chia thành 6 nhóm với 3 triệu đồng và 5 phút, chọn trang phục chụp hình và quay video.

{keywords}
Các thí sinh trong màn nhảy Disco

12 chân dài trở thành những "vũ công bất đắc dĩ" trong thử thách quay video one shot (1 cú máy). Đây là một thử thách đòi hỏi tinh thần hợp tác cao của các thí sinh vì chỉ 1 cú máy, 12 thí sinh buộc phải thể hiện tốt mỗi phần thi của mình, bằng không tất cả sẽ phải quay trở lại điểm xuất phát. Bị chứng bệnh thoát vị đĩa đệm hành hạ, Cao Thiên Trang đã không thể hiện được hết khả năng của mình. Hồng Xuân ngất xỉu trên phim trường thử thách quay video one shot vì nhịn ăn, giảm cân một cách không khoa học.

{keywords}
Hồng Xuân dừng cuộc bởi sức khoẻ quá yếu

Giám khảo Nam Trung đã nổi giận không chỉ với Hồng Xuân mà còn đối với những thí sinh liên tục ngất xỉu trước đó: "Tôi không muốn đây là chương trình Vietnam’s Next Top ngất xỉu, tôi quá mệt mỏi rồi". 

Không chỉ chứng kiến mâu thuẫn giữa giám khảo, đây cũng là tập các thí sinh mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, từ cãi vã dẫn đến dùng bạo lực trong nhà chung khiến thành viên ê kíp phải can thiệp. Nhiều khán giả xem chương trình ức chế cho rằng những hành động 'chợ búa' này không nên xuất hiện trên truyền hình. 

Ngân An