Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào tại những bãi biển tuyệt đẹp Bahamas, Miami và Hawaii.

Kavie Trần tranh thủ tận hưởng vẻ đẹp “thiên đường nơi hạ giới” nơi cô lưu diễn.

{keywords}
 

Mùa hè năm nay, Kavie Trần thấy mình rất may mắn khi được đến 3 vùng biển nổi tiếng biểu diễn. 

{keywords}
 Kavie Trần trao vương miện cho thí sinh tại cuộc thi nhan sắc ở Florida mà cô tham gia

Tại Hawaii, Kavie Trần rất thích thú khi dạo bước bên biển, cô ghé tới trò chuyện, chụp hình lưu niệm cùng người dân trên đảo, vui đùa cùng những chú vẹt đặc trưng của Haiwaii.

{keywords}
 

Rời Hawaii, Kavie Trần hoà mình vào thiên nhiên Miami với bikini và “ẩn nấp” dưới những tán lá như cô nàng Tazan gợi cảm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Kavie Trần chia sẻ, mỗi khi bạn muốn giải toả căng thẳng, stress trong đời sống thì tới với bờ biển Miami bạn sẽ được sống một cách tự nhiên, mọi ưu phiền dường như đều tan biến.

{keywords}
 

Ở đây, Kavie Trần khoe thân hình nóng bỏng ở những hồ bơi nước nóng nổi tiếng.

{keywords}
 

Để đến với Bahamas, Kavie Trần đã di chuyển bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm từ Florida (Mỹ). Hành trình tuy dài nhưng mang đến cho Kavie Trần rất nhiều cảm xúc bởi được sống trọn vẹn với thiên nhiên, với biển trời xanh ngắt, mơ mộng. Theo Kavie Trần, Bahamas xứng đáng để người ta chấp nhận hành trình dài đó để đến tận hưởng tuyệt tác thiên nhiên nơi đây.

{keywords}
 

Kavie Trần tiết lộ một bí mật là dù thích đi biển, mê đi biển, nhưng cô cũng rất sợ bị cháy nắng, chính vì vậy, cô chỉ thích ngồi ngắm biển và tận hưởng thiên nhiên của biển chứ hầu như không… tắm biển. Nữ ca sĩ chỉ chọn cách ngâm mình trong bể bơi để thưởng thức làn nước mát.

{keywords}
 

 Thúy Ngà