- Hương Giang Idol tự tin trả lời bằng tiếng Anh khi được hỏi về cuộc sống và những trải nghiệm trong cuộc sống của một người chuyển giới ở Việt Nam.

Chiều 27/2, Hương Giang đã có buổi livestream đầu tiên trên trang fanpage của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan sau khi nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của khán giả nước nhà. 

Trong phần trao đổi với MC của chương trình, Hương Giang tự tin trả lời bằng tiếng Anh. Dù vốn từ vựng không quá nhiều, nhưng cô đã hết sức cố gắng để có thể diễn đạt trọn vẹn suy nghĩ và quan điểm của mình. Hương Giang cũng khá hài hước khi nói về bản thân, cũng như nói lên tâm tư và tầm nhìn của mình khi đại diện cho những người chuyển giới ở Việt Nam đến Việt Nam.

Nói về bản thân, Hương Giang giới thiệu cô năm nay 26 tuổi, 1m70, 50kg, từng thi Vietnam Idol 2012 và lọt vào top 4. Từ đó, cô theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp và ra mắt khá nhiều sản phẩm.

{keywords}
Hương Giang Idol.

Người đẹp chia sẻ du lịch cũng là một niềm đam mê khác của cô, và vui vẻ nói về trải nghiệm khi tham gia Cuộc đua kỳ thú Vietnam 2014: “Tôi đã tham gia với bạn trai cũ của tôi. Và sau khi đạt giải nhất, chúng tôi đã chia tay. Bạn biết đấy, khi tham gia chúng tôi mới hiểu rõ tính cách của nhau”.

Khi được hỏi lý do tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018, Hương Giang đã hỏi ngược lại MC một câu hỏi nhỏ, nếu con chị có ý định trở thành một người chuyển giới, chị sẽ làm gì?, nữ MC trả lời cô sẽ ủng hộ quyết định của con mình. Hương Giang Idol nhấn mạnh, đó cũng chính là lý do có mặt ở cuộc thi và không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình.

“Bố mẹ tôi đã không đồng ý khi tôi muốn chuyển giới. Họ muốn một chiếc lá phải giữ đúng màu xanh vốn có của mình, chứ không phải màu hồng. Vì vậy họ không chấp nhận tôi.

Tôi đã đến Thái Lan một mình để đi tìm con người thật của mình. Tôi đến Thái Lan và tin rằng mình sẽ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, một con người tốt. Đó là lý do mà tôi ở đây hôm nay, để chia sẻ câu chuyện của mình với mọi gia đình trên thế giới, những gia đình có con cái muốn trở thành người chuyển giới, để họ hiểu và chấp nhận. Vì người chuyển giới cũng có tài năng và họ rất tuyệt vời.”

{keywords}
Khán giả khen ngợi phần trả lời phỏng vấn của Hương Giang, thậm chí ca ngợi cô trả lời còn hay hơn cả các thí sinh Việt Nam thi các cuộc thi quốc tế khác.

Với câu trả lời của mình, nữ MC khen ngợi Hương Giang không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có một nội tâm sâu sắc. Cô chia sẻ sẽ ủng hộ Hương Giang tại cuộc thi.

Hà Phương

Phụ đề: Sơn Jimbie

Hương Giang Idol thắng phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới

Hương Giang Idol thắng phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới

Vượt qua 27 thí sinh khác, Hương Giang Idol đã xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng, tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vào tối ngày 02/03.

Hương Giang Idol lọt top 15 tài năng Hoa hậu chuyển giới

Hương Giang Idol lọt top 15 tài năng Hoa hậu chuyển giới

Hương Giang khiến khán giả và MC Thái Lan bất ngờ và reo hò phấn khích khi diện váy bó sát khoe hình thể bốc lửa và tự tin trình diễn ca khúc “Hush Hush” cùng màn vũ đạo cực sung.