Người mẫu Hồng Quế xuất hiện trong show diễn của NTK Hà Linh Thư với trang phục cô dâu đen tuyền đầy ma mị.

Mai Thu Huyền: 'Chồng là tình đầu và tình cuối của tôi'

Nghệ sĩ hài Hoàng Mập bị tông xe phải nhập viện

Con chung, con riêng rạng rỡ trong đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

{keywords}
Tối 1/12, NTK Hà Linh Thư ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 với tên gọi ‘November Rain’ (Mưa tháng Mười Một) trong không khí thân mật ở một khán phòng nhỏ tại Hà Nội. 

 

{keywords}
Trong trang phục cô dâu đen tuyền, Hồng Quế nhìn vô cùng bí ẩn.

 

{keywords}
Người mẫu Hồng Quế hoá cô dâu đầy ma mị trên sàn diễn.

 

{keywords}
Lần nào Hồng Quế xuất hiện trên sàn diễn cũng để lại ấn tượng cho người xem bởi sự cá tính của mình.

 

{keywords}
Nhắc đến Hà Linh Thư, giới mộ điệu thường nhớ đến chất lụa truyền thống cùng phong cách cổ điển. Nhưng lần này, nhà thiết kế quyết định "chơi" hai loại chất liệu đang rất được ưa chuộng trên thế giới trong năm qua là nhung và da.

 

{keywords}
Bữa tiệc của Hà Linh Thư thấm đẫm tinh thần glam rock, từ cách mở đầu show diễn với tiếng guitar điện réo rắt cho đến những bộ cánh lần lượt được trình diễn trên một bảng màu đen u tối. Người mẫu bước ra đường băng với kiểu tóc vuốt ngược ra phía sau, nghịch ngợm với bím tóc tết lệch cùng son môi màu chocolate nổi loạn. Trên bảng màu đen xen kẽ đỏ và xanh lá non, 40 bộ trang phục được xử lý theo phong cách vừa quyến rũ vừa cá tính, mạnh mẽ. Các cô gái của Hà Linh Thư là những người yêu sự tự do và khoáng đạt.

 

{keywords}
Điều này được thể hiện rõ qua các phom dáng suông, minidress năng động được phối cùng bốt cao trên gối và đặc biệt là những mấu áo váy xuyên thấu. Một số người mẫu catwalk với mốt không nội y, để lộ ngực dưới lớp áo trong suốt, thể hiện chủ nghĩa giải phóng cơ thể, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ ở mọi lứa tuổi. 

 

{keywords}
Bên cạnh đó, kiểu váy quấn, váy bất đối xứng, áo măng tô, áo chần bông hay moto jacket vốn là những món đồ quen thuộc của mùa lạnh cũng được nhà thiết kế tích cực lăng xê. Cách kết hợp chất liệu da và nhung trong bộ sưu tập cũng là một điểm đặc biệt bởi nhiều người nghĩ rằng hai chất liệu không thể ở cạnh nhau.

 

Ngân An

Hồng Quế làm vedette sau khi công khai sửa mũi

Hồng Quế làm vedette sau khi công khai sửa mũi

Vào ngày 1/12, nhà thiết kế Hà Linh Thư ra mắt bộ sưu tập mới mang tên "November Rain" (Mưa tháng mười một) tại Hà Nội, Hồng Quế sẽ làm vedette trong show này.

Hồng Quế sửa mũi để xinh đẹp và ‘đổi vận’

Hồng Quế sửa mũi để xinh đẹp và ‘đổi vận’

Nữ người mẫu Hà thành chia sẻ cô khá hài lòng với chiếc mũi mới của mình và mong sẽ gặp may mắn hơn.