- Mùa hè đến, làm sao để tóc được xõa bồng bềnh khoe màu thật nổi bật nhưng vẫn thoải mái, dưới đây là 10 gợi ý không thể bỏ qua.

{keywords}
Kiểu tết cuốn lọn vương miện truyền thống sẽ trở nên độc đáo trên màu tóc “không truyền thống”, kiểu màu xanh tím galaxy sẽ trở lại mùa mốt hè này.
{keywords}
Kiểu tết sóng thưa nhẹ nhàng giúp giữ nguyên vẻ tự nhiên, rất phù hợp với cô nàng theo phong cách vintage ngọt ngào với mái tóc vàng đánh rối tiểu thư.
{keywords}
Mai Phương Thúy cũng từng vận dụng kiểu tết này cho mái tóc xoăn sóng nhỏ màu nâu đỏ, hoa hậu xinh đẹp như nàng Aurora trong cổ tích.
{keywords}
Một gợi ý thú vị với mái tóc màu nâu vàng đang thịnh hành hay tone trầm quen mắt, kiểu kết hợp nhiều lọn tóc tết đan xen cầu kì này sẽ giúp màu tóc phổ biến này trở thành khác biệt, rất phù hợp với các bữa tiệc hay vũ hội.
{keywords}
Ngọc Trinh cũng từng tự hào khoe ảnh với kiểu tóc phức tạp này.
{keywords}
Nhà tạo mẫu Ulyana Aster mang đến gợi ý về cách tạo chiếc nơ điệu đà nữ tính, kiểu tết tóc đáng yêu này sẽ trẻ trung hơn khi đi cùng tóc sáng màu.
{keywords}
Vậy nên nếu bạn có màu tóc sáng, hoặc cá tính với tone bạch kim như Lady Gaga thì ngại gì không thử làm điệu với chiếc nơ đặc biệt này.
{keywords}
Kiểu tết tóc gợn sóng cầu kì như có nhiều dải tóc đan chéo với nhau, đây là lựa chọn hay cho các cô gái có mái tóc nhuộm ombre, mái tóc sẽ giống như bờ biển kì ảo.
{keywords}
Nicole Kidman lại có cách vận dụng sáng tạo kiểu tết này, nhiều dải tóc đan xen phức tạp hơn tạo thành kiểu đầu khác lạ nhất thảm đỏ.
{keywords}
Với một mái tóc nhuộm quá ư nổi bật như màu galaxy hay cầu vồng thì không khó để gây ấn tượng, kiểu xoắn lọn mềm mại ở giữa đầu sẽ là ưu tiên với màu tóc này. Cô nàng nổi loạn bỗng thật yêu kiều, duyên dáng.
{keywords}
Kiểu tóc tết thác nước với các vòng thay vì ba lọn đan cơ bản sẽ dễ để làm điệu với bất kì mái tóc nào.
{keywords}
Vẫn là kiểu tết trái tim nhưng với kích thước lớn hơn, trông nàng sẽ như một cô công chúa dưới nắng hè. Kiểu tóc tết trái tim to bản này phù hợp với mái tóc dài tone bạch kim.
{keywords}
Hẳn là nhà tạo mẫu đã liên tưởng đến nàng tiên cá Ariel trong thế giới Disney khi sáng tạo kiểu tết thác nước vắt chéo này cho màu tóc cam rực rỡ của mùa hè.
{keywords}
Hotgirl Andrea Aybar từng gây ấn tượng với vẻ đẹp phóng khoáng như cô gái di gan với mái tóc cam màu lửa uốn xoăn tết thác nước vắt chéo.  
{keywords}
Mái tóc thẳng màu vàng sáng sẽ trở nên bồng bềnh, lôi cuốn với kiểu tết sóng nước hình vương miện này.

Mai Hương