- Trước giờ G của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thí sinh Hoàng Thùy tiếp tục đem về cho mình giải thưởng phụ thứ 3 - Best Social Media (Người đẹp truyền thông).

Thí sinh hoa hậu hoàn vũ Việt Nam lộ eo ngấn mỡ

Trước giờ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tối ngày 06/01 tại Nha Trang - Khánh Hòa, BTC cuộc thi đã công bố thí sinh giành giải thưởng phụ Best Social Media (Người đẹp truyền thông), do khán giả bình chọn. Và chủ nhân của giải thưởng này chính là thí sinh Hoàng Thùy, đây cũng là giải thưởng phụ thứ 3 mà cô đạt được tại cuộc thi cho đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, Hoàng Thùy đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng của cuộc thi để giành 2 giải thưởng phụ Best Catwalk và Best Face. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là những giải thưởng phụ chính thức của cuộc thi. Vì vậy, kết quả của các giải thưởng phụ đã công bố trước đêm chung kết sẽ không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.

{keywords}
Thí sinh Hoàng Thị Thùy.

Lưu Hằng

Ngắm vẻ gợi cảm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Ngắm vẻ gợi cảm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 đã xướng tên H'Hen Niê là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý trị giá 2,7 tỷ đồng.

Trực tiếp: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ lọt Top 10 HHHV Việt Nam 2017

Trực tiếp: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ lọt Top 10 HHHV Việt Nam 2017

Tối ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra tại Nha Trang.