- Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung sẽ quyết định tài trợ toàn bộ cho một bạn gái sang Hàn Quốc thay đổi diện mạo.

Ngay trên trang cá nhân, cô đã được chia sẻ nhiều tâm sự chua xót từ nhiều bạn nữ khắp mọi miền đất nước.  Trong đó, có một số fan nhắn tin cho Hoàng Dung kể về hoàn cảnh bản thân rất muốn đi làm đẹp nhưng chưa có đủ điều kiện về kinh tế.

Từ đó, tôi mới nghĩ rằng, đâu đó ngoài kia có những số phận, những bạn nữ từ khi sinh ra đã kém may mắn với ngoại hình có nhiều khiếm khuyết. Trong số đó có bạn rơi vào hoàn cảnh thực sự khó khăn về kinh tế, hoặc bị chính người thân hắt hủi, khó chịu vì ngoại hình của mình, và gặp vô vàn khó khăn khi ra ngoài xã hội làm việc cũng bởi ngoại hình đó.

Tôi muốn giúp họ. Đó không phải là khách hàng tiềm năng của tôi, bởi vì đối tượng khách hàng của tôi thuộc phân khúc cao cấp. Chỉ đơn giản là tôi muốn giúp họ thay đổi phần nào cuộc sống kém may mắn và mở ra những hy vọng cho những số phận tương tự như vậy”, người đẹp chuyên hàng hiệu chia sẻ. 

{keywords}
Hoàng Dung là Hoa hậu Áo dài tại Úc


Hoàng Dung cho biết thêm: “Tôi không suy nghĩ lâu về việc này. Kể từ khi có ý định, tới lúc quyết tâm làm, tôi chỉ mất 1 tuần. Bởi vì tôi không phụ thuộc tài chính vào bất cứ cá nhân, tổ chức nào. Toàn bộ chi phí do cá nhân tôi tài trợ, vì thế tôi không mất thời gian kêu gọi hoặc quyên góp.

{keywords}
Hiện tại, người đẹp đang điều hành 2 công ty về làm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc.

 

{keywords}

“Với kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ với các bệnh viện, tôi hoàn toàn có đủ sự hỗ trợ về chuyên môn và kỹ thuật để giúp đỡ người bạn nữ kém may mắn về ngoại hình. Về tài chính thì tôi sẽ chi trả toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở, phẫu thuật cho bạn đó, nên tôi nghĩ không có khó khăn gì trong chuyện này cả” - Hoàng Dung khẳng định.

 

Sau khi công bố rộng rãi về nội dung dự án, Hoàng Dung và các cộng sự sẽ tuyển chọn qua các hồ sơ gửi online. Từ các hồ sơ này, cô và ê kíp sẽ gặp mặt trực tiếp để chọn ra 1 bạn phù hợp cho gói chi phí tối đa 1 tỷ đồng để sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật được 3 tháng (là khoảng thời gian tối thiểu để đánh giá mức độ ổn định của phẫu thuật), cô gái đó đó sẽ ra mắt mọi người để cùng chia sẻ về những thay đổi của bản thân trong suốt quá trình tham gia dự án.

Thanh Tùng