Sau thời gian dài tập trung cho hoạt động kinh doanh, mới đây, Ngọc Diễm dánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới với mái tóc dài đầy bất ngờ.

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

{keywords}
Phong cách thời trang sang trọng, quý phái được Ngọc Diễm ưu tiên hàng đầu. Cô lựa chọn chiếc váy bó màu đen với điểm nhấn là phần nơ ở eo kết hợp với áo thun trắng tay dài phù hợp cho tính chất công việc kinh doanh.

 

{keywords}
Việc khéo léo tạo khác biệt bởi chiếc áo choàng dài phía ngoài là một điểm cộng, góp phần toát lên hình ảnh của một doanh nhân. 
{keywords}
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 lựa chọn những kiểu giày thuận tiện cho việc di chuyển.
{keywords}
Cô làm mới mình bằng chiếc mắt kính thời trang cùng ví cầm tay sành điệu cùng mái tóc dài.
{keywords}
Ngọc Diễm cho thấy sự cập nhật xu hướng khi kết hợp với váy trắng phía trong và áo khoác ngoài tạo nên hình ảnh sang trọng của một cô nàng thành thị.
{keywords}
Điểm nhấn của sét đồ này là chi tiết đai thắt lưng kèm phụ kiện túi xách, giày ton sur ton với bộ trang phục. 
{keywords}
  Hoa hậu Du lịch Việt Nam cho biết bản thân cô thoải mái biến hóa kiểu tóc sao cho phù hợp với công việc và phong cách thời trang mình theo đuổi chứ không gò bó, khuôn khổ.
{keywords}
Nếu như kiểu váy bó sát cùng áo cúp ngực trong set đồ này tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm thì chính kiểu áo vest khoác ngoài một cách khéo léo giúp hình ảnh của Ngọc Diễm trở nên chỉn chu hơn, không gây phản cảm.
{keywords}
Chân dài cho biết khi lựa chọn bất kỳ một trang phục này, cô cũng đòi hỏi tính ứng dụng cũng như phù hợp với hoàn cảnh sự kiện mình tham gia. Nếu như tại các sự kiện nghệ thuật, Ngọc Diễm nổi bật với những chiếc đầm đuôi ca cầu kỳ thì những kiểu phối quần áo đơn giản như thế nào là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ đối tác trong lĩnh vực kinh doanh. 
{keywords}
Những chiếc áo vest nhiều màu sắc khi kết hợp với váy ngắn sẽ tạo nên một cô nàng vừa sang trọng nhưng cũng đầy nữ tính. Ngọc Diễm nhanh chóng áp dụng công thức này để tạo nên một hình ảnh mới cho bản thân.
{keywords}
Khác với những thiết kế mang tông màu đơn giản trắng, đen trước đây, chân dài lựa chọn kiểu áo vest màu sắc rực rỡ với điểm nhấn là bông hoa hồng đen nổi bật. Kết hợp cùng đôi giày cũng màu sắc không kém giúp chân dài nổi bật giữa chốn đông người. Ở set đồ này, Ngọc Diễm tiết chế phụ kiện để làm nổi bật trang phục mình đang mặc
{keywords}
 Những chiếc đầm suông đơn giản là lựa chọn không thể thiếu của những cô nàng theo đuổi hình ảnh sang trọng, thanh lịch. Ngọc Diễm lựa chọn thiết kế mang tông màu tôi nhằm giúp nổi bật làn da trắng của mình. Việc lựa chọn phụ kiện cùng màu sắc với chiếc váy là một điểm cộng, giúp set đồ mang tính tối giản và thanh lịch đúng tiêu chí mà cô hướng đến.

 

{keywords}
Ngọc Diễm cho biết chính việc lựa chọn những trang phục phù hợp, thoải mái giúp cô tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống. “Một người phụ nữ tự tin vào chính mình là một cô gái thành công”, cô nhấn mạnh.

Ngân An

Ảnh: Lê Thiện Viễn 

Hoa hậu Ngọc Diễm lăng xê mốt tóc ngắn

Hoa hậu Ngọc Diễm lăng xê mốt tóc ngắn

Vốn quen thuộc với hình ảnh dịu dàng nữ tính ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Du lịch 2008, Ngọc Diễm quyết định cắt tóc ngắn thay đổi phong cách.

Ngọc Diễm buồn vì đội mãi vương miện Hoa hậu

Ngọc Diễm buồn vì đội mãi vương miện Hoa hậu

Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch duy nhất cho tới thời điểm hiện tại vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm đăng quang để hoài niệm quá khứ vì vương miện đội mãi, không có "đàn em" để trao.

Hoa hậu Ngọc Diễm sexy và cá tính

Hoa hậu Ngọc Diễm sexy và cá tính

Mái tóc dài yêu kiều của Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 được thay mới, phong cách thời trang của người đẹp cũng thay đổi, gợi cảm hơn.