- Thông tin Hoa hậu hoàn vũ Sierra Leone 2018 - Marie Esther Bangura mất tích nhiều ngày liền trong quá trình di chuyển đến Thái Lan bằng đường biển đang gây xôn xao. Hiện tại, người đẹp đã an toàn nhưng sẽ không thể tham gia Miss Universe 2018 vì đã bỏ lỡ nhiều lịch trình.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018: H'Hen Niê vào Top 20

Choáng với trang phục dân tộc của mỹ nhân Lào tại Hoa hậu Hoàn vũ

'Bánh mì' là trang phục truyền thống của H’Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Hoàn vũ qua đời vì ung thư

Chỉ 10 ngày nữa, chung kết Miss Universe 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Hầu hết các thí sinh đều đã có mặt tại xứ Chùa Vàng để chuẩn bị cho cuộc thi.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội đang xôn xao thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Sierra Leone bị mất tích trên đường đến Thái dự thi.

{keywords}
Thông tin Hoa hậu Sierra Leone mất tích trên đường đi thi Miss Universe 2018.

Theo thông tin được chia sẻ trên một số fanpage về các cuộc thi sắc đẹp, Marie Esther Bangura rời nước vào ngày 3/12 để đến Thái Lan dự thi Miss Universe nhưng đến nay người ta vẫn chưa thể liên lạc với cô. 

Để tiết kiệm chi phí khi tham gia cuộc thi, Marie Esther Bangura đã tìm đến đường biển thay vì đường hàng không như những người đẹp khác.

Mới đây, fanpage Miss Universe family thông báo họ đã liên hệ với tổ chức Hoa hậu của Sierra Leone và được xác nhận Marie Esther Bangura vẫn an toàn. Cô vừa đáp chuyến bay từ Nigeria đến Thái Lan và sẽ đến Bangkok vào 13h ngày 8/12.

{keywords}
Marie Esther Bangura được xác nhận vẫn an toàn nhưng sẽ không thể tham gia Miss Universe 2018.

Tuy nhiên, dù có thể đến Thái Lan nhưng Marie vẫn không thể trở thành một trong hơn 90 thí sinh có mặt trong đêm chung kết Miss Universe 2018 vì đã bỏ lỡ quá nhiều sự kiện diễn ra trước đó.

{keywords}
Marie Esther Bangura sẽ không được tiếp tục tham gia cuộc thi vì bỏ lỡ nhiều sự kiện.

Marie Esther Bangura năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trường trung học Methodist.  Cô là Hoa hậu Hoàn vũ thứ 3 trong lịch sử của Sierra Leone. Hiện tại Marie Esther Bangura đang là sinh viên kiến trúc.

Người đẹp là Hoa hậu đại diện cho quốc gia Sierra Leone ở Tây Phi chinh chiến tại Miss Universe 2018 tuy nhiên không may mắn xảy ra sự cố đáng tiếc.

T.K

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Chananporn Rosjan, nữ cơ trưởng đưa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đi thăm quan đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005 trước khi trở thành phi công.

Người đẹp Albania bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Albania bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến Hoa hậu Hoàn vũ Trejsi Sejdini từ một ứng viên được yêu thích trở thành "cái gai" trong mắt của người hâm mộ.