- Sau sự cố hy hữu mất trang phục, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy với với bộ áo dài có phần vai choàng dài gần 5m của NTK Ngô Nhật Huy. 

{keywords}
Tối 1/5, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trình diễn cho BST áo dài mang tên "Thuở vàng son" của NTK Ngô Nhật Huy với vai trò vedette tại lễ hội Festival Huế 2018. Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với bộ áo dài có phần vai choàng dài gần 5m, được kết đính công phu.

 

{keywords}
Ngoài phần áo choàng lộng lẫy, điểm nhấn trong bộ trang phục của Mỹ Linh còn có chiếc mấn được xử lý công phu. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo này được NTK sử dụng khéo léo các kĩ thuật cắt may tỉ mỉ, phối hợp để tạo nên nét riêng cho Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

 

{keywords}
Trang phục được lên ý tưởng trong vòng 7 ngày và gấp rút hoàn thiện trong 3 ngày. Trước ngày diễn vài ngày, bộ trang phục vedette mà NTK dành cho cô đã bị mất trộm. 
{keywords}
NTK Ngô Nhật Huy là người gốc Huế và có niềm đam mê mãnh liệt với áo dài Việt Nam. Chính vì vậy, nam NTK còn mang gần 50 mẫu thiết kế áo dài khác lấy cảm hứng từ cung đình, mang hơi thở của cố đô để giới thiệu tại sự kiện này.

 

{keywords}
Những thiết kế của anh được cắt tung hứng tạo độ sóng sánh theo từng bước đi, cùng với đó là những viên pha lê lấp lánh được sử dụng triệt để tạo hiệu ứng lung linh trong từng chi tiết. Những hạt ngọc trai sang trọng cũng được anh được tô điểm lên từng hoạ tiết.

 

{keywords}
Là người xuất hiện đầu tiên trong BST, Á hậu Biển Khánh Phương cũng diện một thiết kế đính họa tiết kỳ công không kém trang phục của Đỗ Mỹ Linh.

 

{keywords}
Thông qua BST áo dài lần này, Ngô Nhật Huy muốn gửi đến một thông điệp sắc màu, một câu chuyện thời trang áo dài kể về một thuở xa xưa, một thuở mà ai cũng từng mơ và từng có mang tên "Thuở vàng son".

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Khánh Phương cùng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy chào khán giả.

Lưu Hằng

 

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Các mỹ nhân Việt liên tục khoe những bộ cánh hàng hiệu mới mà vẫn đụng hàng nhau 'chan chát'.

Trang phục vedette dành cho HH Đỗ Mỹ Linh bị trộm

Trang phục vedette dành cho HH Đỗ Mỹ Linh bị trộm

Hoa hậu Việt Nam 2016 gặp sự cố mất trang phục trình diễn ngay trước khi show diễn bắt đầu.

Nguyễn Loan và Đỗ Mỹ Linh đọ độ sang trong đầm dạ hội

Nguyễn Loan và Đỗ Mỹ Linh đọ độ sang trong đầm dạ hội

Nguyễn Loan khoe sắc rực rỡ cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia Wurtzpach. Đỗ Mỹ Linh đẹp thuần khiết như sương mai.