Tuần qua, sao Việt khoe street style vô cùng đa dạng và đầy bất ngờ. Nếu Hồ Ngọc Hà lạ lẫm với street style đơn giản, thì Thúy Vân lại khoe hình ảnh trong sáng như tiểu thư bước ra từ truyện tranh.

{keywords}
 Khác hẳn với loạt hàng hiệu đắt đỏ hay những sự kết hợp trang phục ấn tượng thường thấy, Hồ Ngọc Hà bất gây ngờ khi chia sẻ hình ảnh xuống phố với street style “giản dị”. Nữ ca sĩ diện bộ đồ màu vàng nghệ đơn sắc, chiếc quần ống loe khoe đôi chân dài miên man. Dù chỉ với phụ kiện kính đen, sandal quai mảnh và túi xách to bản nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chứng tỏ gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế.

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khiến fan mê mẩn với street style tuần qua. Chọn chiếc áo peplum màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng chân váy midi xếp li màu hồng nữ tính, Thúy Vân dễ thương như nàng tiểu thư bước ra từ truyện tranh. Chọn phụ kiện gồm chiếc mũ xinh xắn, túi xách cổ điển và đôi sandal đế thấp càng làm tôn lên nét trẻ trung của Á hậu.

 

{keywords}
Ái Phương lại gây ấn tượng với street style “nổi loạn” đậm chất biker. Nữ ca sĩ diện áo khoác da cực ngầu, phối cùng quần skinny và bốt da cùng tone rất cá tính. Mái tóc xoăn sóng đánh rối tự nhiên của Ái Phương khiến người đối diện chỉ ngắm thôi cũng muốn lên đường đi phượt!

 

{keywords}
 Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với street style tối giản lần này. Chọn áo trắng, đi cùng chân váy bút chì màu xanh baby và chiếc túi xách mini đáng yêu, Kỳ Duyên không cần hở mà vẫn gây chú ý.

 

{keywords}
 Thiều Bảo Trang chứng tỏ gu thẩm mỹ cực chất với street style mang hơi thở của phong cách thời trang du mục. Bảo Trang diện áo khoác jeans thêu bắt mắt, phá cách với phần gấu áo xé tua rua kiểu tự do, phối cùng mini juyp trắng. Để tô đậm hơn hình ảnh một cô gái Bohemian, nữ ca sĩ quấn chiếc khăn turban đỏ rực bắt mắt.

 

{keywords}
Lan Khuê luôn tự hào với cặp chân dài “có tiếng” trong showbiz nên người đẹp ưu tiên lựa chọn những bộ cánh cũng như cách tạo dáng khoe triệt để lợi thế này. Tuần qua, Lan Khuê đăng tải bức ảnh thời trang với đầm peplum xếp li màu hồng nhạt, xách chiếc túi Mini Dior yêu thích và mang ankle boots mũi nhọn màu trắng- item đang gây cơn sốt khắp thế giới.

 

{keywords}
 Có vẻ như Hoàng Thùy đang nhớ nhung phong cách cá tính nên cả khi đi sự kiện lẫn street style, Á hậu đều chọn những bộ cánh khoe dáng mạnh mẽ. Với chiếc mũ lưỡi trai, áo crop top màu xanh quân đội, quần jeans bạc, Hoàng Thùy khiến người đối diện liên tưởng đến một nữ cảnh sát sexy trong phim hành động.

 

{keywords}
Cặp bạn thân The Face 2017 Tú Hảo và Mỹ Duyên khoe hình ảnh siêu “swag” tại Đà Lạt. Nếu Tú Hảo bụi bặm với yếm jean, sơ mi jean và đôi bốt đế vuông, thì Mỹ Duyên lại cá tính với áo sweatshirt oversize màu đỏ trầm nổi bật, giày thể thao hiệu Fila đúng xu hướng, đôi tất cao cổ cùng màu áo là cũng là điểm nhấn thú vị.

 

{keywords}
 Kelly Nguyễn khoe dáng trong bộ jumpsuit cut-out quyến rũ “nghẹt thở” của NTK Đỗ Long. Phần lưng trần táo bạo và thiết kế xẻ gấu giúp Kelly Nguyễn rất lôi cuốn.

 

{keywords}
 Hai cô mẫu trẻ Ngọc Khảo và Mộng Tuyền gợi ý street style đậm chất mùa hè bởi các màu sắc vui tươi và hiện đại.

 

{keywords}
 Người đẹp Trương Thị May thanh lịch và cổ điển với bộ trang phục màu xanh cỏ úa. Đây là gợi ý thú vị ngày mát trời cho những cô nàng “hoài cổ”.

 

{keywords}
 Trái ngược hẳn với Trương Thị May, ca sĩ Yến Lê giữ vững phong độ với phong cách cá tính “đóng đinh” tên tuổi.


Mai Hương