- Tối 9/3, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua 27 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Clip: Hương Giang Idol đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

{keywords}

Lên đường tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan vào ngày 25/2, Hương Giang Idol nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà.

 

{keywords}
Trong những ngày đầu có mặt tại cuộc thi, Hương Giang đã gây ấn tượng với người hâm mộ bởi phong cách thời trang sành điệu, nữ tính của mình. Cô cũng được khán giả dự đoán sẽ lọt vào Top 3 chung cuộc.

 

{keywords}
Không những vậy, Hương Giang còn gây chú ý với BTC cũng như người hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước bởi độ thông minh của mình thông qua những lần trả lời ứng xử bằng tiếng Anh.

 

{keywords}
Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và nhờ tài năng của mình, Hương Giang luôn là cái tên nằm trong danh sách được quay quảng cáo cho các nhà tài trợ và BTC. Chính vì vậy, lịch trình hoạt động của cô tại cuộc thi luôn dày đặc. Có những ngày, người đẹp phải thức dậy từ lúc 3h sáng và tham gia các hoạt động cho đến 11h đêm mới về đến phòng.

 

{keywords}
Trong đêm thi Bán kết 2/3, Hương Giang đã trải qua 2 phần thi Trang phục truyền thống và Tài năng. Cô đã diện trên mình bộ trang phục "Sen vàng" nặng tới 55kg. Cũng chính vì điều này đã khiến cho Hương Giang bị tụ máu và bầm tím 2 vai. Tuy nhiên, giải nhất phần thi Tài năng và sự ủng hộ của khán giả đã giúp cô có thêm động lực, quên đi sự mệt mỏi để tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi.

 

{keywords}
Không chỉ mang đến cuộc thi hình ảnh của một phụ nữ sành điệu với những món đồ hàng hiệu đắt tiền, Hương Giang còn giới thiệu đến khán giả quốc tế trang phục truyền thống của Việt Nam - Áo dài, thông qua buổi ghi hình phỏng vấn cho một trong những kênh truyền hình nổi tiếng nhất Thái Lan - GMM, diễn ra ngày 4/3.

 

{keywords}
Sau ngày ghi hình này, Hương Giang cùng 27 thí sinh khác đã có chuyến đi thăm quan nền văn hóa, ẩm thực của Thái Lan. Trong các hoạt động, đại diện Việt Nam luôn được đánh giá là thí sinh thân thiện, hòa đồng.

 

{keywords}
Để chuẩn bị cho phần thi Trang phục áo tắm được tổ chức vào ngày 7/3, Hương Giang cho biết, cô đã nhịn ăn rất nhiều để giữ dáng, không dám ăn đồ ăn khác ngoài rau xanh và uống nước trừ cơm, đi ngủ để quên cơn đói. Ngoài ra, cô còn tích cực tập luyện kỹ năng trình diễn để có thể tự tin tỏa sáng trong mọi đêm thi.

 

{keywords}
Với những nổ lực hết mình để vượt qua những khó khăn lớn nhỏ, Hương Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, trong đêm chung kết của cuộc thi được diễn ra và tối ngày 9/3.

 

{keywords}
Trong đêm chung kết, cô cũng đồng thời được BTC trao tặng 2 giải thưởng phụ Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông. Thông quan cuộc thi và sự ảnh hưởng của mình, Hương Giang muốn kêu gọi sự bình đẳng cho người chuyển giới. 

Lưu Hằng

Bố mẹ Hương Giang Idol tự hào khi con gái trở thành Hoa hậu

Bố mẹ Hương Giang Idol tự hào khi con gái trở thành Hoa hậu

Hương Giang idol đã chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018 và điều tuyệt vời nhất là bố mẹ của cô cũng đã có mặt để cùng chúc mừng con gái sau bao khó khăn.