- Hà Anh luôn chăm chút kỹ lưỡng từ phong cách ăn mặc cho đến các phụ kiện, kiểu tóc hay make-up. Mới đây, Hà Anh đã khoe gu thời trang đẳng cấp khi diện hàng hiệu đắt đỏ.

{keywords}
Những chiếc váy maxi ren hay chân váy xếp li tôn vòng eo thon và đôi chân dài áo thun dài tay, họa tiết thủ công, kết hợp với túi da, boots ngắn cổ, giầy cao gót là những gợi ý khá thú vị cho mùa thu 2017. 

{keywords}
Chân váy xếp li, duyên dáng tôn vòng eo thon và đôi chân dài với áo thun dài tay, họa tiết thủ công, kết hợp với túi da của thương hiệu LOVE Moschino.

{keywords}
Hoạ tiết da báo, thêu hoa lá trên nền đen huyền bí hay in lụa sống động, phối với phụ kiện chiếc túi xách cùng tông hoặc tương phản tạo cảm giác mạnh mẽ, nữ quyền cho cô gái khi đi dạo trên phố.

{keywords}
Với Hà Anh, hình ảnh thường thấy của cô là gợi cảm, quyến rũ khoe hình thể chuẩn nên hình ảnh sang chảnh xuống phố 'kín cổng cao tường' khá lạ lẫm với khán giả yêu mến người mẫu sinh năm 1982. 

{keywords}
Tuy vậy, Hà Anh cho thấy dù không khoe hình thể cô vẫn có thể thu hút sự chú ý, thanh lịch với khả năng mix đồ rất ăn ý, tiết chế khi set đồ không bị rối hay over các chi tiết.

{keywords}
Từ bộ chiffon dài thướt tha tới những trang phục công sở tưởng chừng như nhàm chán, việc kết hợp cùng khéo léo sẽ giúp cho các cô gái trở nên khác biệt, năng động mà vẫn hấp dẫn.

{keywords}
Hà Anh vừa hoàn thành vai trò giám khảo cho cuộc thi Miss Photo 2017. Đây cũng là một trong những sân chơi đầu tiên của Hà Anh trước khi thành danh. 


Hương Ly

Photo: Hải Nguyễn