- Hơn một tuần sau thời điểm đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017, tân hoa hậu H'Hen Niê tự tin khoe sắc cùng dàn người đẹp tại một sự kiện trao giải âm nhạc thường niên mới đây.

Tối 16/01, Keeng Young Awards - Lễ trao giải âm nhạc vinh danh các nghệ sỹ dưới 30 tuổi được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 200 nghệ sỹ nổi tiếng trong showbiz Việt, những gương mặt nổi bật có thể kể đến như: Đông Nhi, Bích Phương, Thanh Hà, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Soobin Hoàng Sơn, Min, Erik, Đức Phúc, tân hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Minh Tú, Hoàng Thùy,…

{keywords}
Tân hoa hậu H'Hen Niê thu hút mọi ống kính máy ảnh ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ. Sự kiện đăng quang ngôi vị hoa hậu cùng câu chuyện đầy nghị lực của người đẹp Ê- Đê thu hút rất đông sự chú ý của dự luận những ngày vừa qua. H'Hen Niê cũng được lựa chọn trao giải cho nhạc sỹ Nguyễn Thanh Bình ở hạng mục Nghệ sỹ truyền cảm hứng.

{keywords}
H'Hen Niê đọ sắc cùng người mẫu Hoàng Thùy - Á Hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ. Cả hai cùng lựa chọn mẫu váy xuyên thấu với phần đính kết tinh tế, khéo léo khoe thân hình gợi cảm.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến sự kiện cùng Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú.

{keywords}
Kỳ Duyên lộng lẫy, sang trọng cùng Lưu Hương Giang trên thảm đỏ.

{keywords}
Minh Tú diện trang phục ánh kim cùng những đường cắt xẻ táo bạo. Nữ người mẫu là một trong những khách mời tham gia công bố tại lễ trao giải năm nay.

{keywords}
Erik nổi bật với mái tóc phủ đầy kim tuyến. Nam ca sỹ sau đó cũng kịp ghi tên mình với hạng mục Ca khúc nhạc Pop được yêu thích nhất.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn bội thu giải thưởng ở cả ba hạng mục đề cử Nghệ sĩ được yêu thích nhất năm, ca khúc của năm và nghệ sĩ được yêu thích trên hệ thống một trang nghe nhạc.

{keywords}
Vũ Cát Tường đoạt cú đúp giải thưởng, với Ca khúc nhạc phim của năm và Ca sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất. Do đêm trao giải trùng với lịch lưu diễn trước đó, nữ ca sỹ bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đến dự. 

{keywords}
Thành công về mặt hiệu ứng truyền thông, ca khúc 'Bao giờ lấy chồng' giúp Bích Phương đoạt giải MV của năm. Dù được đánh giá là ứng viên nặng kí ở nhiều hạng mục trao giải song đến cuối cùng nữ ca sỹ vẫn để vuột mất các giải thưởng quan trọng vào tay đối thủ khác.

{keywords}
Đông Nhi có màn trở lại đầy tự tin sau loạt ồn ào tuyên bố giải nghệ. Cô khuấy động không khí đêm trao giải với màn trình diễn bản mashup gồm các ca khúc hit trong làng nhạc Việt năm qua. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng giành một giải thưởng Nữ nghệ sỹ của năm.

{keywords}
Vượt qua những gương mặt trẻ nổi bật trong danh sách đề cử, Ali Hoàng Dương được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ mới phát hiện. Đây là giải thưởng hoàn toàn phụ thuộc vào phần bình chọn của Hội đồng nghệ thuật, dựa trên tiêu chí tiềm năng và sự nỗ lực của các nghệ sỹ được đề cử.

{keywords}
Danh ca Ngọc Sơn cùng Phi Nhung xuất hiện trao giải ở hạng mục Ca khúc Bolero được yêu thích nhất. Giải thưởng này thuộc về nam ca sỹ Hồ Việt Trung với ca khúc Con đường xưa em đi nhưng rất tiếc nam ca sỹ không kịp có mặt để nhận giải.

{keywords}
Xuất hiện ở cuối lễ trao giải, nữ ca sỹ Thu Phương khiến mọi người bất ngờ khi cất giọng thể hiện các ca khúc của đàn em. Đặc biệt, trong phần thể hiện ca khúc Ta còn yêu nhau của Đức Phúc, nữ ca sĩ đã mời chủ nhân của bản hit lên song ca cùng mình.

Keeng Young Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên nhằm tôn vinh các nghệ sỹ dưới 30 tuổi đạt được những thành tựu hay đóng góp mang tính sáng tạo, dẫn dắt xu hướng âm nhạc trong năm.

16 hạng mục giải thưởng được trao năm nay gồm: Nghệ sỹ xuất sắc nhất, Ca khúc của năm, MV của năm, Ca khúc nhạc Pop, Ca khúc Rap/Hip-hop/R&B, Ca khúc nhạc Dance, Ca khúc nhạc phim, Ca khúc nhạc Bolero, Ca khúc phối hợp, Nam nghệ sỹ được yêu thích nhất, Nữ nghệ sỹ được yêu thích nhất ( Đông Nhi), Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Nhạc sỹ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất, TOP 10 bài hát nhạc chờ được yêu thích nhất, Nghệ sỹ truyền cảm hứng, Nghệ sỹ trẻ tài năng.

Tuấn Chiêu