Em gái Lý Hùng - Lý Hương cùng ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Diễm Hương,.. sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019.

Vượng Râu: Tôi đùa vợ nhà nhiều âm khí vì sinh con một bề

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

Con gái bắt Quyền Linh mặc váy loè loẹt, quấn khăn như bà già

Tối 11/11, BTC cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 đã họp báo thông báo về kế hoạch của cuộc thi này. Sự kiện ra mắt cuộc thi có sự xuất hiện của đông đảo ngôi sao làng giải trí như ca sĩ Ngọc Ánh, á hậu Băng Châu, diễn viên Hiền Mai, hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Nguyễn Vũ, siêu mẫu Nam Phong, á hậu Băng Châu, diễn viên Lý Hương... 

Theo tiêu chí từ ban tổ chức đưa ra, tất cả các quý cô có tuổi từ 20 đến đến 60 (năm sinh 1958 đến 1998); đang là lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất; không có tiền án tiền sự; tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương trở lên; cao trên 1,50m.. đáp ứng đủ điều kiện dự thi.

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Nguyễn Vũ, diễn viên Lý Hương, ca sĩ Ngọc Ánh... sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019. 

Tại sự kiện, ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng BTC cho biết, ông kỳ vọng tạo nên cuộc thi quy mô, đẳng cấp dành cho giới doanh nhân giữa muôn vàn cuộc thi nở rộ trong 2018. Ông Duy Mạnh cũng không giấu tham vọng cuộc thi sẽ có cơ hội mang tầm quốc tế, mỗi quốc gia có một đại diện duy nhất thay vì tràn lan những chương trình, cuộc thi thiếu quy mô.

"Tôi tự tin khẳng định, mình tổ chức những cuộc thi nhan sắc có giấy phép tử tế và được đầu tư, sàng lọc về chất lượng thí sinh. Trong năm qua, có quá nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân, nhiều cuộc họp báo diễn ra song không quá 2 cuộc hợp báo xin được giấy phép, trong đó có buổi hôm nay của chúng tôi" - ông nói.

Trong đó, ca sĩ Ngọc Ánh lần đầu ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân. Nữ ca sĩ nổi tiếng cho biết, cô lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân vì nhận thấy những giá trị từ Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019.

"Quả thực có nhiều cuộc thi, nhưng chúng ta phải rạch ròi giữa cuộc thi chất lượng và cuộc thi ao làng. Đây là cuộc thi lớn thế nên tôi nhận lời ngồi ghế nóng. Hơn nữa, khi ban tổ chức hứa hẹn tạo nên sân chơi công bằng, tôi hoàn toàn yên tâm" - ca sĩ Ngọc Ánh chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Ánh và diễn viên Hiền Mai.


Tại sự kiện Nguyên Vũ lần đầu trả lời thắc mắc vì sao ngồi quá nhiều ghế nóng các cuộc thi nhan sắc. Anh cho biết: "Chúng ta đang quá khắt khe với những sân chơi nhan sắc mà bỏ quên giá trị nó mang lại. Cũng xin khẳng định rằng, tôi ngồi ghế nóng không phải vì tiền mà vì giá trị tốt đẹp mà cuộc thi mang lại cho giới doanh nhân. Cũng từ những cuộc thi này, nhiều nhân tố được tìm ra và rất có ích cho cộng đồng" - anh nói.

Riêng hoa hậu Diễm Hương, cô cho biết: "Rõ ràng, khi người nổi tiếng ngồi ghế nóng sẽ hay bị săm soi đủ tầm hay không, nhưng Hương xin khẳng định rằng, kinh nghiệm bao năm trong làng giải trí và trên thương trường giúp mình tự tin tìm ra người xứng đáng đăng quang Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 nhất" - người đẹp chia sẻ.

Giám khảo Lý Hương - Băng Châu cùng đồng lòng về tiêu chí lựa chọn người đẹp đủ sắc vóc, sự năng động và tầm ảnh hưởng để lên ngôi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019.

Đêm chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại Sân Khấu Hoàn Vũ – Melbourne – Australia. Thời gian dự kiến: Từ 11-16/1/2019.

Ngân An

Lý Hương: Bịt kín đường tình sau hôn nhân ngang trái trên đất Mỹ

Lý Hương: Bịt kín đường tình sau hôn nhân ngang trái trên đất Mỹ

Gặp Lý Hương trong một buổi sáng tại quán cafe, vẫn nét trẻ trung cùng nụ cười tươi tắn, cô hồ hởi kể về cuộc đời sau những ngã rẽ thác ghềnh.