Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cấp giấy phép cho Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018), diễn ra tại Singapore và Malaysia từ 20-24/6.

 
 

Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết cô nhận được thư mời của tổ chức Mrs Worldwide cách đây hơn 1 tháng. Ban đầu cô từ chối vì nghĩ rằng mình đã 35 tuổi, đang có công việc, cuộc sống hôn nhân viên mãn nên không muốn dự thi bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào. Tuy nhiên, ông xã và người thân trong gia đình đã động viên cô nên thử sức để có những trải nghiệm mới, đồng thời khẳng định bản thân với bạn bè quốc tế. 

{keywords}
Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35
 

 "Năm 2004, tôi từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế. Thời điểm đó, tôi chưa đủ độ chín và sự chuẩn bị cũng không được kỹ càng nên đã không làm tròn được vai trò. Chuyện này cứ cắn rứt trong lòng tôi mãi nên khi có lời mời dự thi Mrs Worldwide, tôi chần chừ quyết định bởi sợ sai lầm sẽ lặp lại. Khi nghe tâm sự này, ông xã khuyên tôi nên đi thi để có cơ hội sửa chữa quá khứ. Anh cũng nói, trong cuộc đời mỗi người cơ hội để trở thành đại diện cho đất nước không có nhiều, cứ tự tin làm còn chuyện được gì thì hãy tính sau", Dương Thùy Linh tâm sự.

Khi hỏi điều tự tin nhất về bản thân trong cuộc thi Mrs Worldwide 2018, Dương Thùy Linh cho biết, điểm mạnh của cô chính trình độ học vấn, sự hiểu biết xã hội rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ nhỏ cô đã sinh sống, học tập ở nước ngoài nên thành thạo về tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Cô có nhiều năm kinh nghiệm làm MC truyền hình và hoạt động showbiz đã hơn 10 năm nên biết cách để mình luôn tỏa sáng trước đám đông.

"Tôi quyết tâm làm hết sức để không có gì phải hối tiếc trong cuộc thi này và để xứng đáng với sự trông đợi của gia đình, bạn bè. Tôi rất mong mình sẽ mang chiến thẳng về cho Việt Nam. Ở tuổi 35 tôi không nghĩ mình đi thi là để học hỏi, giao lưu cho vui nữa", Dương Thùy Linh bày tỏ ước mơ giành ngôi vị cao nhất tại Mrs Worldwide.

{keywords}
 

Cuộc thi Mrs Worldwide Mrs Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Cuộc thi đề cao các phẩm chất của người phụ nữ hiện đại như sự thông minh, cá tính, tài năng đồng thời muốn truyền tải thông điệp dù đã lập gia đình nhưng người phụ nữ vẫn tỏa sáng rực rỡ. Sân chơi cũng là cơ hội để thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống của đất nước mình đến bạn bè quốc tế, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. 

Ngân An

Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu thân thiện Dương Thuỳ Linh

Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu thân thiện Dương Thuỳ Linh

Kết hôn được 7 năm và có một con trai hơn 5 tuổi, hạnh phúc viên mãn khiến cho Hoa hậu Dương Thuỳ Linh lúc nào cũng xuất hiện với thần sắc rạng ngời.

Á hậu Thuỳ Linh công khai khuôn mặt sưng phồng vì thẩm mỹ

Á hậu Thuỳ Linh công khai khuôn mặt sưng phồng vì thẩm mỹ

Phải mất tới 5 năm mới đưa ra được quyết định ‘dao kéo’, Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt Ngô Thuỳ Linh vừa tung ảnh sưng phồng vì những lần chỉnh sửa nhan sắc.

Fan lại phát sốt với hình ảnh sexy của Hoàng Thuỳ Linh

Fan lại phát sốt với hình ảnh sexy của Hoàng Thuỳ Linh

Sao Việt ngày 17/6: Hoàng Thùy Linh diện trang phục sexy hết nấc đốn tim fan.

Hoàng Thuỳ Linh đính chính về scandal khủng khiếp 11 năm trước

Hoàng Thuỳ Linh đính chính về scandal khủng khiếp 11 năm trước

“Ra sách, tôi muốn tự mình kể câu chuyện thật chứ không phải những chuyện tam sao thất bản” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngắm đường cong vạn người mê của Hoàng Thuỳ Linh

Ngắm đường cong vạn người mê của Hoàng Thuỳ Linh

Không phải là 'chân dài' nhưng Hoàng Thuỳ Linh rất biết lợi thế hình thể khi chọn các trang phục dự tiệc hay dạo phố để tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của mình.