Lần đầu tiên Diễm My 9x xuất hiện tại Tuần Lễ Thời trang Seoul (SFW), cô nàng thật nổi bật với những thiết kế trong BST "Em hoa" của NTK Công Trí. 

Diễm My chia sẻ: "Trước giờ điểm yếu của My là thời trang nên lần đầu tiên My tham dự SFW, My thật sự rất hồi hộp, bỡ ngỡ. Tuy nhiên được sự động viên từ các anh chị đồng nghiệp và bạn bè quốc tế, My cũng mạnh dạn thử sức với Tuần lễ Thời trang Seoul lần này. Suốt mùa SFW này My chọn thiết kế của các NTK trong nước để thể hiện niềm tự hào dân tộc và cũng muốn giới thiệu với bạn bè thế giới về sự tài năng của người Việt Nam chúng ta".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thiết kế bomber giấu quần tạo nên điểm nhấn và độ nổi bật cho người đẹp. Vóc dáng mảnh mai của cô càng được tôn lên trong thiết kế “quá khổ” và ống tay dài. Tông xám bạc kết hợp cùng những chi tiết thêu ở phía sau lan ra sau thân áo vô cùng phù hợp với không gian hiện đại của một góc Seoul.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngay sau đó, Diễm My bất ngờ “đổi style” sang thiết kế váy tông trắng thêu đính hoạ tiết hoa. Ở bộ cánh này, người đẹp lựa chọn phụ kiện gam màu nổi bật hơn với giày boot hở mũi và túi xách đỏ tươi.

Ngân An

Ảnh: Chanh Nguyễn