Hoa hậu biển 2012 Ninh Hoàng Ngân và Beauty Blogger An Phương đã cùng chia sẻ về hành trình chinh phục cái đẹp và những bí quyết để đẹp mãi dù bận rộn trong talkshow tại Lotte Mart trước thềm 8/3.

{keywords}
Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân xuất hiện tại Lotte Mart Quận 7 (3/3/2018)

Có mặt tại Lotte Mart Quận 7 vào ngày 3/3/2018, Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân không chỉ chia sẻ về cách chăm sóc da mặt hàng ngày mà còn nói về thói quen tập luyện Yoga để giữ gìn vóc dáng, cũng như kết hợp bữa ăn lành mạnh đầy đủ dưỡng chất để luôn đảm bảo có sức khỏe thực hiện lịch trình công việc dày đặc của mình.

{keywords}
Hoàng Ngân giao lưu và trao quà cho khán giả tham dự

Hoàng Ngân cho biết: “Mặc dù chỉ đến với Yoga tầm 2 năm trở lại đây, mỗi ngày Ngân đều đặn dành ra khoảng 60-90 phút. Đây là môn thể thao không chỉ giúp Ngân giải tỏa căng thẳng mà còn là bộ môn tuyệt vời để cải thiện và duy trì sức khỏe, làn da, vóc dáng”.

{keywords}
Talkshow cùng beauty blogger An Phương tại Lotte Mart Gò Vấp (4/3/2018)

Còn Beauty Blogger An Phương mang đến nhiều bất ngờ cho người tham dự tại Lotte Mart Gò Vấp.

An Phương cho biết, cô đã trải qua không ít những khó khăn trên con đường chinh phục cái đẹp. Bên cạnh làm beauty blogger Phương còn làm báo và nhiều việc khác nữa. Vì thế lịch trình làm việc của Phương cũng dày đặc. Việc sắp xếp ổn thỏa giữa công việc và niềm đam mê là điều mà phải mất một thời gian dài Phương mới cân đối được.

{keywords}
An Phương hướng dẫn make up và thị phạm cùng một bạn khán giả

Tham gia chương trình, An Phương đã cùng chụp ảnh selfie với các khán giả, đồng thời thực hiện tư vấn trang điểm cho một vài bạn, hướng dẫn về cách chọn màu son, đánh khối cho từng khuôn mặt,…giúp các bạn nữ có thêm kiến thức và tự tin hơn trong lĩnh vực trang điểm làm đẹp bản thân.

{keywords}
An Phương chụp ảnh cùng khán giả tham dự và trao quà tặng

Bên cạnh chương trình Talkshow, nhân dịp 8/3 Lotte Mart còn trao tặng 999 đóa hồng xinh xắn cùng những phần quà hấp dẫn đến những khách hàng đầu tiên mua sắm trong ngày 8/3 tại các TTTM & Đại Siêu Thị Lotte Mart trên toàn quốc; Khuyến mãi giá khủng “Mua ngay - đẹp là được”, cuộc thi ảnh đẹp với tổng giá trị giải thưởng 14 triệu đồng được tổ chức tại fanpage Lotte Mart (Lotte Mart Việt Nam) cùng hàng ngàn sản phẩm làm đẹp được ưu đãi từ 0-49%.

Ngày 8/3/2018, Lotte Mart sẽ tổ chức chương trình Gala tìm ra chủ nhân giải thưởng xe Ssangyong Tivoliat trị giá 737 triệu đồng. Đây hứa hẹn là chương trình ca nhạc hoàng tráng chúc mừng ngày 8/3 tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ.

Theo dõi http://lottemart.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/LotteMartVNM/ để không bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn.

 Thu Hằng