- Đại diện Philippines, Pháp, Chile... đang được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Hoa hậu Tiểu Vy của Việt Nam cũng đang được xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Miss World Việt Nam ra mắt tìm đại diện tham dự Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không ngờ ‘hở bạo’ lại được nhiều người ủng hộ

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

{keywords}
Katarina Rodriguez đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2018. Người mẫu cao 1,7m từng dự thi Asia's Next Top Model 2014 và giành vị trí thứ ba. Cô cũng từng giành chiến thắng danh hiệu Hoa hậu liên lục địa Philippines 2017 và giành ngôi vị Á hậu 1 khi đại diện cho Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa. 

 

{keywords}
Katarina Rodriguez được đánh giá là một thí sinh châu Á đáng gờm tại Miss World năm nay khi sở hữu nhan sắc nóng bỏng và những kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Mặc dù vậy, tuổi tác cũng trở thành một cản trở cho cô khi năm nay người đẹp đã 26 tuổi. Tuy vậy, các nhan sắc đến từ Philippines luôn được đánh giá cao tại các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của thế giới. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi các chuyên trang sắc đẹp đều dành những lời khen và xếp Katarina Rodriguez ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Miss World 2018.

 

{keywords}
Đại diện đến từ Canada là Hanna Berkovic. Sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1,75m, người đẹp sinh năm 1998 này cũng đã từng dự thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

 

{keywords}
Người đẹp 20 tuổi sở hữu gương mặt ngọt ngào, xinh đẹp tựa "thiên thần" cùng mái tóc bạch kim vô cùng quyến rũ. Thân hình nóng bỏng cũng là một lợi thế giúp Hanna Berkovic tạo được dấu ấn mạng trong cuộc thi.

 

{keywords}
Alisha Cowie là đương kim Hoa hậu Anh 2018 năm nay tròn 18 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng thân hình quyến rũ. Cô vừa nhận bằng tốt nghiệp về chăm sóc sức khỏe và xã hội. Cô cũng là một người mẫu bán thời gian. 

 

{keywords}
Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Alisha Cowie còn được biết đến là một cô gái rất chăm chỉ hoạt động từ thiện. Gây chú ý bởi vẻ đẹp ngoại hình cùng những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, người đẹp 18 tuổi đang là một trong những ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Veruska Ljubisavljevic - đương kim Hoa hậu Thế giới Venezuela 2017, năm nay 24 tuổi. Người đẹp nổi bật với mái tóc đỏ ấn tượng. 

 

{keywords}
Dù là một trong số những thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi nhưng thân hình không mỡ thừa là lợi thế giúp cô được đánh giá cao.

 

{keywords}

Hoa hậu Ấn Độ Anukreethy Vas năm nay tròn 19 tuổi, hiện là một vận động viên, kiêm vũ công tài năng ở đất nước Ấn Độ. 

 

{keywords}
Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,68m nhưng Anukreethy Vas gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ. Người đẹp hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn tại Miss World năm nay.

 

{keywords}
Nicolene Pichapa Limsnukan, 19 tuổi và đăng quang cuộc thi Miss World Thái Lan 2018, tổ chức tại thủ đô Bangkok. Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan hiện là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Thương mại ở Bangkok. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, gương mặt khả ái.

 

{keywords}
Ngoài nhan sắc nổi bật cùng đường cong nóng bỏng, người đẹp còn có năng khiếu âm nhạc, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như violin, guitar, flute, cello.. Cô cũng là một người có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi khi từng “chinh chiến” Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 và dừng chân ở top 10. Năm 2014, người đẹp này đăng quang hai cuộc thi nhỏ khác là Miss Teen Asia (tổ chức tại Mỹ) và Miss Thai New Year.

 

{keywords}
Trần Tiểu Vy là cô gái được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 vào hôm 16/9. Tân Hoa hậu năm nay tròn 18 tuổi. Sau khi đăng quang, Tiểu Vy chính thức được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

 

{keywords}
Sở hữu chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng 84 - 63 - 90 cm cùng gương mặt nổi bật, đường nét sắc sảo, cô được kỳ vọng giúp Việt Nam “làm nên chuyện” tại Miss World 2018. Người đẹp được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng các thí sinh tại Miss World 2018.


T.K

Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến Hoa hậu Thế giới 2018

Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến Hoa hậu Thế giới 2018

Trong phần thi "Dances of the World” tại Hoa hậu Thế giới 2018, Hoa hậu Tiểu Vy mang tới điệu múa chầu văn "Cô đôi thượng ngàn".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tự tin lên đường chinh chiến Miss Word 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tự tin lên đường chinh chiến Miss Word 2018

Chiều 9/11, Hoa hậu Tiểu Vy có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đón chuyến bay sang Trung Quốc. Đây là dấu mốc chính thức bắt đầu hành trình một tháng tại Miss World 2018.