– Charlize Theron, Michelle Rodriguez, Elsa Pataky, Nathalie Emmanuel là những mỹ nhân góp mặt trong bom tấn hành động ‘Fast and Furious 8’, bộ phim vừa cán mốc 125 tỉ đồng tại Việt Nam sau 10 ngày công chiếu. 

Charlize Theron 

Charlize Theron là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong ‘Fast and Furious 8’. Cô thủ vai tội phạm công nghệ Cipher, kéo Dominic Toretto (Vin Diesel) quay lưng với đồng đội, trở lại con đường tăm tối. 

{keywords}

{keywords}

Nữ diễn viên Charlize Theron khởi nghiệp với tư cách là người mẫu thời trang, sau đó, cô lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất và được nhớ đến với những vai diễn trong những bộ phim 'Monster, Snow White & the Huntsman' (2012) và 'Mad Max: Fury Road' (2015).

{keywords}

{keywords}

Sau thành công của ‘Fast and Furious 8’, khán giả sẽ tái ngộ Charlize Theron trong bộ phim tiếp theo của cô, ‘Atomic Blonde’. 

Michelle Rodriguez

Michelle Rodriguez được mệnh danh là kiều nữ xuất hiện trong nhiều phim hành động, phiêu lưu bậc nhất Hollywood. Trong ‘Fast and Furious 8’, cô tiếp tục đảm nhận vai Letty – người vợ luôn đồng hành cùng anh trong những chặng đua. Cô bàng hoàng khi chứng kiến Dominic phản bội gia đình nhưng chưa từng mất niềm tin ở người bạn đời. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Michelle Rodriguez sinh năm 1987. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn thử sức với vai trò đạo diễn, biên kịch và gặt hái được một số thành tựu nhất định. 

Elsa Pataky

Elsa Pataky xuất hiện từ Fast Five (2011), trong vai Elena, một nữ cảnh sát gợi cảm từng khiến Dominic si mê. Mối quan hệ của hai người dẫn đến những sự kiện tại phần 8, đưa người hùng vào tình huống khó xử. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trước khi gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, Elsa Pataky từng là người mẫu, nhà sản xuất phim tại Tây Ban Nha. Hiện tại, khi đã ở tuổi 40, đã lập gia đình và có 3 con nhỏ, cô vẫn giữ được sự cuốn hút, bốc lửa của mình. 

Nathalie Emmanuel

Từng xuất hiện trong ‘Fast and Furious 7’, Nathalie Emmanuel tiếp tục thủ vai hacker gợi cảm Ramsey trong phần mới nhất của loạt phim hành động ăn khách này. Sự thông minh và kiến thức vi tính của cô đã khiến mỹ nhân phản diện Cipher nhiều lần gặp rắc rối. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trước đó, Nathalie Emmanuel từng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim truyền hình ‘Game of Thrones’ và tác phẩm khoa học viễn tưởng ‘Maze Runner: The Scorch Trials’. Cô từng dành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Screen National. 

Nhật Hạ