- Tối 12/10, phần thi Trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) được diễn ra tại Yangon, Myanmar. Thí sinh đến từ Guadeloupe bất cẩn lộ vòng 1 ngay trên sân khấu.

Đối thủ mạnh của Á hậu Phương Nga ở Hoa hậu Hoà bình Thế giới

Á hậu Phương Nga ngại ngùng nói về tình cảm với diễn viên Bình An

Video phần trình diễn trang phục của các thí sinh:

{keywords}
Diện chiếc đầm cúp ngực, đại diện đến từ Guadeloupe - Meghan Monrose bất cẩn để lộ vòng 1 trong phần thi của mình. Tuy nhiên, cô không tỏ ra lúng túng mà nhanh tay kéo áo lên và tự tin tiếp tục biểu diễn.

 

{keywords}
Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga diện trang phục áo dài có tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi". Tông chủ đạo của bộ trang phục là màu vàng cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ phụng và pháp lam Huế.

 

{keywords}
Trong những ngày qua, khán giả quê nhà đang tích cực bình chọn cho Phương Nga để cô lọt vào danh sách 9 thí sinh được chụp hình bikini riêng. Trước tình cảm mà khán giả dành cho mình, Phương Nga đã gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Wow! Thực sự Nga rất bất ngờ về lượng tương tác ảnh chân dung của mình tại fanpage chính thức Miss Grand International. Để có được con số ấn tượng thế này phải cảm ơn rất nhiều đến tình cảm của khán giả nước nhà đã dành cho Nga cũng như Việt Nam. Nga chân thành cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ cho Nga trên hành trình đến với Miss Grand International 2018, Nga sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng sự mong chờ và tin tưởng của khán giả, love you all".

 

{keywords}
Miss Grand Brazil khoe đôi chân dài quyến rũ với trang phục truyền thống của quê nhà, kết hợp cùng những bước nhảy theo nhạc gây ấn tượng cho người xem.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Chile.

 

{keywords}
Đại diện của Ấn Độ nhận được nhiều sự hò reo của khán giả bởi bộ trang phục đẹp mắt và kỳ công. Tuy nhiên, trong phần thi của mình cô phải di chuyển khá khó khăn vì bộ trang phục cồng kềnh.

 

{keywords}
Trang phục truyền thống của thí sinh đến từ Indonesia lấy cảm hứng từ đại dương. Trước khi dự thi, trang phục truyền thông của cô cũng được khán giả chú ý và đánh giá cao.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Japan mang hình tượng chú mèo Hello Kitty vào trang phục truyền thống.

 

{keywords}
Một trong những thí sinh gây ấn tượng với khán giả trong đêm thi này là Hoa hậu Hòa bình Lào. Trang phục của cô được lấy cảm hứng từ con công.

 

{keywords}
Điểm nhấn trong bộ trang phục của thí sinh Ma Cao là chiếc áo choàng vai được thiết kế phần đuôi lộng lẫy, đính kết những bông sen vàng.

 

{keywords}
Bộ trang phục rất độc đáo của đại diện đến từ Mexico cũng nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả và ban giám khảo. Cô được dự đoán sẽ lọt vào Top 10 những bộ trang phục truyền thống đẹp nhất.

 

{keywords}
Đại diện chủ nhà Myanmar mang hình ảnh đèn hoa đăng và lồng đèn vào trang phục truyền thống của mình. Cô gây bất ngờ cho người xem khi thả đèn trời được gắn phía trên vai ngay tại sân khấu.

 

{keywords}
Trang phục của thí sinh Peru không chỉ giúp cô khoe được thân hình nóng bỏng mà còn gây bất ngờ cho khán giả với mô hình con cá được kéo lên từ phía sau lưng.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan mang hình ảnh đặc trưng của quốc gia giới thiệu đến khán giả thế giới.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Venezuela là một trong những thí sinh được xem là đối thủ đáng gờm nhất của 79 thí sinh còn lại.

 

{keywords}
Top 20 thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất do BGK chọn ra 10 bộ và 10 bộ còn lại sẽ được khán giả quyết định bằng phương thức bình chọn trên fanpage của cuộc thi. Sau khi kết quả của Top 20 trang phục truyền thống đẹp nhất được công bố, khán giả tiếp tục được bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích. Top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất gồm 5 thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất kết hợp với 5 bộ trang phục do BGK chọn lựa. Người chiến thắng giải thưởng phụ này sẽ được công bố vào đêm chung kết cuộc thi, diễn ra vào ngày 25/10.

Lưu Hằng

Phương Nga tự hào hô vang 'Việt Nam' tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Phương Nga tự hào hô vang 'Việt Nam' tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga khiến khán giả quê nhà tự hào khi hô vang 2 tiếng "Việt Nam" trong buổi lễ ra mắt các thí sinh của Miss Grand International 2018.

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ngay trong buổi chụp hình đầu tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018).

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Á hậu Bùi Phương Nga mang bộ áo dài với tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi" để giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong phần thi Trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.