- Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được. Hoa hậu Philippines là người chiến thắng chung cuộc.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 67 có sự tham gia của thí sinh tới từ 94 quốc gia và vùng lãnh thổ, vượt qua kỷ lục 94 thí sinh của năm 2017.

Theo thể lệ năm nay, BTC sẽ chọn top 20 thay vì top 16 như mùa trước, rồi đến top 10 và top 5. Steve Harvey tiếp tục đảm nhận vai trò MC cùng người mẫu Ashley Graham.

{keywords}
MC Steve Harvey tiếp tục làm người dẫn dắt toàn bộ chương trình năm nay.

 Top 20 bao gồm 5 thí sinh châu Âu, 5 đại diện châu Mỹ, 5 đại diện từ châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương, 5 người còn lại được lựa chọn ngẫu nhiên từ tất cả thí sinh. Top 10 trình diễn cả áo tắm và váy dạ hội để giám khảo chọn Top 5 bước vào phần thi ứng xử.

{keywords}

H'Hen Niê xuất hiện thần thái trên đoạn clip giới thiệu mở màn.

Trong trang phục váy ngắn 94 người đẹp từ nhiều quốc gia, lãnh thổ bước ra chào khán giả. 

MC Steve Harvey công bố năm thí sinh của khu vực châu Á, châu Phi và châu Đại Dương vào Top 20 ngay sau màn diễn của các thí sinh. Năm đại diện châu Á, châu Phi và châu Đại Dương gồm: Tamaryn Green (Nam Phi), Catriona Gray (Philippines), Manita Devkota (Nepal), H’Hen Niê (Việt Nam) và Sophida Kanchanarin (Thái Lan).

{keywords}
H'Hen Niê bày tỏ niềm hạnh phúc khi đứng trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.
{keywords}
Bố mẹ H'Hen từ Đắk Lắk bay sang Thái Lan cổ vũ con gái đêm chung kết. Do lịch trình tập luyện của H'Hen bận rộn, họ vẫn chưa gặp con.

Đại diện Việt Nam chính thức lọt top 20 trong tiếng cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Người đẹp có phần giao lưu bằng tiếng Anh không quá trôi chảy nhưng tự tin.

{keywords}
5 người đẹp khu vực châu Âu lọt top 20 bao gồm Poland, Belgium, Great Britian, Hungary và Ireland.

 

{keywords}
Top 5 được chọn đi tiếp của khu vực châu Mỹ là Curacao, Crosta Rica, Canada, Puerto Rico và Jamaica.
{keywords}
5 người đẹp cuối cùng vào top 20 chung cuộc thuộc về Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil và Úc.

 

Top 20 bước vào màn thuyết trình ngắn. H'Hen Niê có những chia sẻ khá ấn tượng và cảm xúc. "Tôi là một người dân tộc thiểu số và từng bị bắt đi lấy chồng ở tuổi 14. Tôi đã quyết định không làm điều đó để ngày hôm nay có mặt ở sân khấu này. Tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được", người đẹp chia sẻ.

{keywords}
Phần phát biểu truyền cảm hứng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Angela Ponce - người đẹp Tây Ban Nha là thí sinh chuyển giới đầu tiên phá bỏ mọi quy luật để tham gia Miss Universe. Dù không lot top 20 nhưng người đẹp vẫn khiến nhiều khán giả xúc động với đoạn clip truyền cảm hứng đầy ấn tượng Cô bước ra sân khấu trong tiếng reo hò của khán giả với thông điệp: Tôi không cần đạt giải, tôi muốn truyền cảm hứng đến mọi người.

{keywords}
Angela Ponce - người đẹp Tây Ban Nha là thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn Vũ.

H'Hen Niê là người đầu tiên lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ. Kể từ khi đặt chân tới cuộc thi năm nay, với vẻ đẹp tự nhiên gương mặt cá tính, nước da nâu khoẻ mạnh cộng với sự chuẩn bị kỹ càng H’Hen Niê tự tin ở các phần thi. Đêm chung kết, cô gây sự chú ý khi tất cả các người đẹp mặc váy thì cô diện quần vào áo lửng ôm. Đây có thể là cách gây sự khác biệt của H’Hen Niê trong mắt các giám khảo.

{keywords}
H'Hen Niê một lần nữa khiến khán giả vỡ òa khi xuất sắc lọt top 10 chung cuộc. Người đẹp không giấu nổi sự xúc động khi được xướng tên.

Top 10 bao gồm South Africa, Việt Nam, Venezuela, Philippines, Crosta Rica, Curacao,

{keywords}
Top 10 chung cuộc bước vào phần thi bikini nóng bỏng. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê có màn thể hiện vô cùng thần thái.
{keywords}
10 người đẹp xuất sắc nhất Miss Universe 2018 hoàn thành xong màn trình diễn bikini đầy nóng bỏng.

Clip H'Hen Niê trình diễn áo tắm cùng các thí sinh trong top10:

{keywords}
Đại diện Lào thắng Trang phục dân tộc. Trước đó,trang phục Bánh Mì của H'Hen Niê cũng gây chú ý trên các diễn đàn.

 

{keywords}
Top 10 tiếp tục bước vào phần thi trang phục dạ hội. H'Hen Niê lộng lẫy trong chiếc đầm ánh kim ôm sát cơ thể.

 

{keywords}
10 người đẹp hoàn thành xong phần thi dạ hội và chuẩn bị cho giây phút công bố top 5. 
{keywords}
Top 5 bao gồm Puerto Rico, Việt Nam, Philippines, South africa và Venezuela. 

H'Hen Niê vào top 5

 

{keywords}
5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử. H'Hen Niê ở phần thi ứng xử cần sự hỗ trợ của phiên dịch, cô nhận được câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào Metoo đi quá xa?". Rất tự tin, đại diện Việt Nam nói: "Metoo theo bản thân tôi không nói quá. Bảo vệ con người, bảo vệ trẻ em, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống''. Con người chúng ta cần được bảo vệ và cần có sự tự do", người đẹp chia sẻ. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi không lọt top 3.

H"Hen Niê trả lời ứng xử:

{keywords}

Top 3 bao gồm Philippines, South Africa và Venezuela. Ba người đẹp cùng trả lời một câu hỏi: "Bài học quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn là gì? Bạn đã áp dụng nó như thế nào trong Hoa hậu hoàn vũ? 
{keywords}
Hoa hậu hoàn vũ Demi Leigh xuất hiện để trao vương miện cho người kế nhiệm.

 

{keywords}
Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về đại diện Venezuela. Hai người đẹp Philippines và South Africa nắm chặt tay nhau đón chờ kết quả.

 

{keywords}
Trải qua 15 ngày chinh chiến tại Thái Lan, người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines đã xuất sắc vượt qua 93 đối thủ để giành chiếc vương miện cao quý.
{keywords}
Người đẹp Philippines trong vòng vây chúc mừng của các thí sinh.

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Ban Giải trí

Global Beauties: Rất có thể Việt Nam đoạt vương miện Miss Universe

Global Beauties: Rất có thể Việt Nam đoạt vương miện Miss Universe

Sau khi H'Hen Niê - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 được đánh giá cao trong đêm bán kết, chuyên trang Global Beauties dự đoán cô là ứng viên nặng ký cho vương miện năm nay.

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin trình diễn bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ bánh mì và nhận được sự hưởng ứng của các khán giả theo dõi trực tiếp.