- Tối 30/6, NTK Hà Duy tổ chức show thời trang cá nhân đầu tiên sau 6 năm làm nghề tại Hà Nội. Và điều bất ngờ xảy ra đó là chỉ Phạm Hương độc diễn còn Hương Giang idol bị ê kíp bỏ quên một cách đáng tiếc. 

Theo kịch bản ban đầu, Phạm Hương và Hương Giang sẽ song song catwalk ở vị trí vedette cho NTK Hà Duy ở bộ sưu tập thứ hai. Tuy nhiên vào phút chót, Hương Giang đã không lên sân khấu vì lý do... cô ngồi ở phòng make-up và chờ ê kíp sản xuất gọi đến giờ ra diễn. 

{keywords}
Hương Giang idol.

Khi biết Hương Giang không thể ra diễn, Phạm Hương đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối bởi cả hai đã bàn bạc kỹ với nhau về việc phối hợp ăn ý ra sao trên sân khấu. Để không làm ảnh hưởng đến chương trình, Phạm Hương đã tuân thủ theo yêu cầu của NTK Hà Duy khi xuất hiện một mình ở vị trí vedette. 

{keywords}
Chỉ Phạm Hương độc diễn bên cạnh NTK Hà Duy.

NTK Hà Duy cũng cho biết, anh rất buồn vì đã để xảy ra sự cố như vậy. Khi không thấy Hương Giang đứng trong cánh gà để chuẩn bị cho màn kết của bộ sưu tập thứ hai, anh và êkíp đã cố gắng tìm kiếm cô. Thế nhưng, vì không muốn làm 'chết' sân khấu anh buộc phải để Hoa hậu Phạm Hương diễn một mình. Sau show, anh có gặp gỡ Hương Giang ở hậu trường để tìm hiểu câu chuyện.

{keywords}
Phạm Hương và Hương Giang idol vui vẻ hậu trường sô diễn NTK Hà Duy. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

Bản thân NTK Hà Duy và Hương Giang đều không mong sự việc xảy ra bởi cả hai vốn có mối quan hệ rất thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống. Hoa hậu chuyển giới 2018 đồng ý diễn cho show của Hà Duy cũng vì quý trọng tình bạn nhiều năm qua của hai người. "Tôi đành phải lỡ hẹn với Hương Giang và rất mong hợp tác với cô ấy ở show tiếp theo", Hà Duy nói.

Một số hình ảnh nghệ sĩ tham gia sự kiện thời trang của Hà Duy:

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh.

 

{keywords}
MC Phương Mai.
{keywords}
Diễn viên Diệu Hương, MC Thái Dũng, Hoa hậu Ngọc Anh
{keywords}
Quế Vân

Ánh Ngọc
Ảnh: Như Hoàn, Chí Linh

Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố sẽ khóa Facebook cá nhân

Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố sẽ khóa Facebook cá nhân

Sau khi khoá facebook cá nhân, mới đây Phạm Hương đã chính thức chia sẻ với người hâm mộ từ giờ trở đi cô sẽ không còn dùng trang mạng xã hội này.

Cuộc sống giàu có ai cũng thèm muốn của Hoa hậu Phạm Hương

Cuộc sống giàu có ai cũng thèm muốn của Hoa hậu Phạm Hương

Loạt túi hàng hiệu, váy thời trang, căn hộ cao cấp cùng nhiều hợp đồng quảng cáo...Phạm Hương hiện đang tận hưởng một cuộc sống xa hoa khiến nhiều người phát thèm sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hương Giang idol đem lòng yêu thầy giáo thể dục

Hương Giang idol đem lòng yêu thầy giáo thể dục

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tiếp tục là tâm điểm chú ý tại Quý ông đại chiến. Liên tục phát ngôn "sốc", Hương Giang thậm chí thừa nhận văn dở, toán kém nên chỉ biết trông cậy môn thể dục.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tậu xế hộp 2,5 tỷ sau 3 tháng đăng quang

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tậu xế hộp 2,5 tỷ sau 3 tháng đăng quang

Hương Giang Idol khiến người hâm mộ bất ngờ khi tậu xế hộp tiền tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018.