- Áo lông được coi là item thời trang công sở sang trọng cho phái đẹp vào mùa đông. Không chỉ giữ ấm cơ thể, những chiếc áo lông còn mang lại vẻ ngoài vô cùng thời thượng cho các quý cô công sở.

Cách phối thời trang công sở đơn giản, trẻ trung cho bạn gái
Chọn thời trang công sở cho chị em có vai và bắp tay to
Những mẫu giày nữ thời trang cho cô nàng công sở

Áo khoác lông, đặc biệt là những chiếc áo đến từ các thương hiệu cao cấp là trang phục vô cùng sang chảnh mà quý cô nào cũng ao ước được sở hữu. Nhưng một chiếc áo đẹp như thế, đắt đỏ như thế mà chỉ mặc tới những nơi tương xứng với vẻ ngoài của nó thì có vẻ hơi lãng phí.

Nếu muốn biến chiếc áo ấy trở nên thông dụng mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, hãy làm theo những gợi ý dưới đây:

Áo lông + quần jeans

{keywords}

Quần jeans – trang phục không thể “đời thường” hơn kết hợp cùng áo lông đắt giá thì sao nhỉ? Liệu trông có khập khiễng như bộ đôi người đẹp và quái vật không? Không hề đâu!

Sự sang chảnh cố hữu của áo khoác lông hòa cùng vẻ bụi bụi kinh điển của quần jeans chắc chắn sẽ tạo ra một cú đột phá về hình ảnh cho các cô nàng chỉ quen mang áo lông tới các sự kiện long trọng. Thậm chí quần càng bụi, bạn càng thêm đặc biệt.

 

Áo lông + giày thể thao

Không có quy định nào bắt phái đẹp phải gồng mình trong những đôi giày cao gót và phía trên là chiếc áo lông to sụ.

Để khiến set đồ trở nên nhẹ nhàng, dù mặc áo khoác lông cùng quần hay váy, hãy thử chọn một đôi giày thể thao thay cho giày cao gót, bạn chắc chắn sẽ thấy mọi dễ thở hơn nhiều.

 

Áo lông + túi đeo chéo nhỏ

{keywords}

Vì được mặc định dành cho các sự kiện long trọng, nên áo khoác lông thường đi kèm những bộ váy đúng chất tiệc tùng kèm phụ kiện là giày cao gót cùng clutch (ví cầm tay) giúp tạo vẻ kiêu kỳ cho người mặc.

Giờ đây, hãy thay clutch bằng những chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn, thay kiểu túi sequin hoặc metallic lóng lánh bằng những chiếc túi có họa tiết cùng những chi tiết nghịch ngợm, trẻ trung, rồi bạn sẽ thấy áo lông lúc này cũng chẳng hề khó gần cho lắm.

 

Áo lông + quần rách gối

Những chiếc đầm sexy có thể là người tình phù hợp với áo khoác lông nhưng quần rách gối mới chính là kẻ khiến áo lông nhận ra mình thực sự khác biệt.

Cặp đôi áo lông và quần rách gối sẽ cho bạn một trải nghiệm thời trang thú vị! Nó sẽ khác với tất cả những gì bạn đang tưởng tượng trong đầu, nhưng cũng không hề khó thích nghi như bạn vẫn từng nghĩ.

 

Áo lông + áo thun trắng

{keywords}

Quên những chiếc đầm gợi cảm hay những chiếc sơ mi kiểu cách đi! Áo khoác lông cần một người bạn đồng thành dễ tính, dễ thương và dễ chiều hơn! Áo thun trắng thì sao nhỉ?

Không nhiều người hưởng ứng cách mặc này nhưng cứ thử đi, bạn sẽ thấy nó không hề tệ chút nào, thậm chí sẽ giúp bạn bảo tồn nét trẻ trung khi vẫn bầu bạn với áo lông, vốn hơi già dặn và luôn cần sự đổi mới.

Hãy sắm cho mình một chiếc áo lông chỉnh chu để đến công sở gu thời trang sành điệu nhất nhé.

Nguyễn Thu Hiền