- Cứ mỗi dịp đông gõ cửa, mặc gì ra đường lại là nỗi băn khoăn đối với các cô nàng thân hình mảnh mai. Làm sao để đẹp nhất khi bước xuống phố? Mách nhỏ bí quyết chọn áo mùa đông cho các nàng gầy nhé.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Những nguyên tắc cơ bản khi chọn áo mùa đông cho người gầy

Khi mùa đông đến, các nàng thường quan niệm, cứ mặc áo dày, áo dài, rộng, đồng nghĩa cơ thể sẽ vừa ấm, vừa béo lên đôi chút. Bởi thế, chẳng mấy ai nghĩ xem mình phải mix đồ như thế nào cho hợp nhất. Tuy nhiên, chính sự tùy tiện ấy sẽ khiến vóc dáng cô nàng "mình hạc xương mai" trở nên yếu ớt và mất hết sức sống.

Yếu tố đầu tiên trong cách chọn áo mùa đông cho người gầy cần phần lưu ý ấy chính là size áo. Đừng nên chọn áo size quá rộng hay oversize, bạn sẽ trở nên bùng nhùng, thùng thình và chẳng có chút ăn nhập nào với trang phục. Trái lại, một chiếc áo len, áo khoác vừa vặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng tự tin dạo phố.

{keywords}

Bên cạnh có, màu sắc cũng rất quan trọng, góp phần che đi khuyết điểm của phái đẹp. Không có công thức chung nhất nào cho màu áo.Tuy nhiên, bạn nên sở hữu những chiếc áo đơn giản, dễ phối hợp, tránh sự rườm rà, cầu kì không cần thiết.

Nguyên tắc thời trang cuối cùng là sự tự tin. Dù bạn thân hình chuẩn, béo hay gầy mà không tự tin thì đều là nguyên nhân làm mất điểm trang phục, nhất là mùa đông khi mặc những chiếc áo dầy. Hãy tự tin chọn những loại áo thoải mái và yêu thích nhất để luôn cá tính, phong cách bạn nhé.

 

Gợi ý một số trang phục mùa đông cho người gầy

Áo khoác lửng: Những cô nàng gầy, mảnh mai thường không nên chọn cho mình chiếc áo khoác quá dài hoặc to. Áo khoác lửng là một gợi ý không tệ, giúp bạn che đi khuyết điểm của bản thân, đồng thời tạo cảm giác tăng cân cho người đối diện.

{keywords}

Áo khoác có đai ở eo: Nếu hứng thú với chiếc áo khoác dài, các nàng hãy tìm đến áo có thắt lưng ngang ở eo, chúng sẽ phát huy tác dụng, giúp định hình cơ thể bạn rõ ràng hơn. Bộ trang phục này kết hợp với một chiếc boot cao cổ, quần legging thì còn gì ăn ý hơn, chắc chắn sẽ khiến các nàng tự tin tỏa sáng như một siêu mẫu thực thụ.

Áo khoác không tay: Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động, tại sao lại không thử một chiếc áo khoác không tay thời trang và sành điệu? Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với chân váy, quần jeans, chỉ cần sao cho hợp phong cách và màu sắc hài hòa nhất.

Áo hoodie: Ngoài áo khoác, áo hoodie cũng là một items cực kì quen thuộc với giới trẻ mỗi khi đông về. Một chiếc hoodie năng động, khỏe khoắn phối hợp với quần jeans, chân váy, quần short, hay legging cùng đôi giày sneaker đều có một sức hút không thể chối từ với các cô nàng "cò hương".

Ngoài cách chọn áo mùa đông cho người gầy phù hợp, các nàng cũng cần lưu ý sở hữu cho mình những phụ kiện đi kèm ăn ý nhất. Một chiếc khăn xinh, một túi xách sành điệu, một đôi boot cao cổ, chân váy hoặc quần jeans thời trang nữ sẽ giúp các nàng mảnh mai luôn cuốn hút, gợi cảm hơn phải không nào?

VNN tổng hợp