- Người đẹp vừa chính thức thông báo trên trang cá nhân về ngày cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2018 kèm bức ảnh đẹp lung linh. 

Thông tin Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7 khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên Tú Anh không hề lên tiếng xác nhận. Mới đây, người đẹp chính thức thông báo trang cá nhân qua một dòng trạng thái khá dài. "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: "Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn. Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất.

{keywords}
Ảnh cưới lãng mạn của Tú Anh và ông xã tương lai. Ảnh: FBNV 

Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua. Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất. Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại". 

{keywords}
 
{keywords}
 
 

Á hậu cũng gửi lời xin lỗi tới người thân và bạn bè khi đã giấu kín và chia sẻ thông tin này khá muộn: "Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua. Trân trọng!"

Tú Anh sinh năm 1993, là con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau danh hiệu này, Tú Anh trở thành một trong số những Á hậu đắt show event, quảng cáo tại Việt Nam nhờ hình ảnh sang trọng. Người đẹp cũng từng được biết đến với vai trò MC của VTV. 

Tùng Nguyễn

Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa

Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa

Một người bạn thân của Á hậu xác nhận, cô và chồng tương lai đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang và sẽ cưới vào ngày 21/7 tới.

Á hậu Tú Anh lần đầu dự sự kiện sau khi rời VTV

Á hậu Tú Anh lần đầu dự sự kiện sau khi rời VTV

Á hậu Tú Anh xuất hiện tươi tắn tại một sự kiện thời trang sáng 15/4 ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi rời VTV24. 

Á hậu Tú Anh kiên quyết không hé nửa lời về đám cưới

Á hậu Tú Anh kiên quyết không hé nửa lời về đám cưới

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Á hậu Tú Anh kiên quyết từ chối trả lời khi được hỏi về đám cưới.