- Street style sao Việt tuần qua: Hà Hồ sải bước quyền lực, Angela Phương Trinh diện quần trong suốt.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe street style cho những ngày thu sắp tới qua gợi ý từ stylist Kelbin Lei. Với chiếc váy suông ngắn gợi cảm, áo khoác cadigan dáng dài và bốt cổ cao, Hà Hồ sải bước trên phố đầy 'quyền lực'.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nóng bỏng trong bộ trang phục của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Phối hợp giữa nền đen và họa tiết hoa hồng mang màu sắc cổ điển, Angela Phương Trinh hở bạo với quần trong suốt.

 

{keywords}

Minh Hằng sành điệu với street style cá tính. Nữ ca sĩ diện sơ mi trắng có thiết vế vòng khuyên tạo điểm nhấn cùng juyp caro. Đặc biệt, chiếc túi xách thiết kế độc đáo của Minh Hằng khiến người đối diện không thể không chú ý.

 

{keywords}
Trà Ngọc Hằng khoe street style trẻ trung khi dạo chơi ở nước ngoài. Với áo len màu cam pastel, quần jean thiết kế khá lạ mắt, Trà Ngọc Hằng phối hợp ăn ý cùng túi xách và sneaker trắng hàng hiệu nổi tiếng.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Vicky Nhung "đẹp trai" cùng phong cách tomboy. 

 

{keywords}
Thiều Bảo Trâm không tuần nào vắng mặt trong top những ngôi sao có street style đáng chú ý nhất. Từ áo croptop khoe vòng 1 nóng bỏng, chân váy tennis cách điệu đến phụ kiện kính mắt, túi tode và sneaker hàng hiệu, Thiều Bảo Trâm kết hợp rất khéo các màu cùng tông nâu- be tạo cái nhìn hài hòa mà không kém phần ấn tượng.

 

{keywords}
Khác với Bảo Trâm, nữ diễn viên nữ tính như Jun Vũ sẽ ưu ái những bộ váy xinh xắn, điệu đà.

 

{keywords}
Người mẫu Trần Hiền tiếp tục "hút like" khi khoe street style tươi trẻ.

 

{keywords}
Sở hữu chiều cao ấn tượng, người mẫu- NTK Trương Thanh Trúc không ngại những trang phục kén dáng nhất. Nhưng ấn tượng hơn cả, ai nhìn vào bức hình street style này cũng nhận ra Trương Thanh Trúc sở hữu loạt phụ kiện hàng hiệu khiến mọi tín đồ thời trang phải thèm muốn.


Mai Hương

Phạm Hương vô địch hàng hiệu, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương vô địch hàng hiệu, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Trong khi Hà Hồ chi hàng trăm triệu cho chiếc túi hiệu trông như... làn đi chợ thì Phạm Hương dám bỏ ra 1,4 tỷ để sắm một chiếc túi Hermes Birkin ai cũng phải trầm trồ.

Kỳ Duyên: Hàng hiệu chưa đủ, quan trọng là thần thái

Kỳ Duyên: Hàng hiệu chưa đủ, quan trọng là thần thái

Kỳ Duyên ngày càng tiến bộ trong thẩm mỹ về thời trang, không chỉ là việc "đắp" toàn hàng hiệu.

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu đến cổ vũ chồng ra mắt tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89'.