- Siêu mẫu Adriana Lima đã bật khóc ngay trên sân khấu trong lần cuối cùng sải bước ở Victoria's Secret Fashion Show.

Victoria's Secret hé lộ đôi cánh thiên thần nặng 9kg

Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vì không muốn mặc quá hở hang

Sau nhiều mong đợi, Victoria's Secret Fashion Show 2018 đã chính thức diễn ngày 8/11 (giờ địa phương) với sự góp mặt của dàn chân dài nóng bỏng.

{keywords}
Hình ảnh cuối cùng của Adriana Lima trên sàn diễn chia tay Victoria's Secret 2018.

Cùng với sự xuất hiện nhiều chân dài mới, show diễn được trông đợi vì đánh dấu lần cuối sải bước trên sàn catwalk của Adriana Lima.

"Gửi Victoria, cảm ơn vì đã chia sẻ những bí mật với tôi và quan trọng hơn cả, không chỉ cho tôi đôi cánh mà còn dạy tôi cách bay. Gửi tình yêu của tôi đến tất cả người hâm mộ", siêu mẫu chia sẻ những khoảnh khắc tỏa sáng tại show diễn của hãng nội y hàng năm kèm theo lời chia sẻ xúc động.

Ngay khi quyết định của cô được đưa ra, nhiều người tỏ ra tiếc nuối và nhắn nhủ mong siêu mẫu 37 tuổi thay đổi quyết định. Adriana Lima trình diễn tại show diễn của Victoria's Secret từ năm 1999 và đến nay đã được 18 show.

{keywords}
Adriana Lima là chân dài chị cả nhưng vẫn luôn quyến rũ trên sàn diễn.

Nói về show diễn cuối cùng này, Adriana Lima chia sẻ với tờ People: "Tôi nghĩ đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình. Đây là show diễn lần thứ 18 của tôi và tôi vẫn vô cùng hồi hộp như lần đầu tiên vậy".

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô nói: "Tôi mong muốn được hỗ trợ và kết nối những dự án hỗ trợ phụ nữ trên khắp thế giới".

Adriana Lima, sinh năm 1981, là một trong những người mẫu gợi cảm và thành công nhất của Brazil.

Băng Tâm

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Victoria's Secret vừa công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018 và thiên thần Elsa Hosk là người mặc mẫu áo có giá 1 triệu USD này.

Siêu mẫu Victoria's Secret không mặc nội y, tạo dáng trên bãi biển

Siêu mẫu Victoria's Secret không mặc nội y, tạo dáng trên bãi biển

Gigi Hadid nóng bỏng phô diễn thân hình quyến rũ, thả rông vòng 1 trong loạt ảnh hậu trường chụp ảnh thời trang mới nhất trên bãi biển Brazil.