Á vương Ngọc Tình được BTC cuộc thi Miss Eco International 2017 mời tới Ai Cập tham dự chương trình với tư cách giám khảo. 

Miss Eco International là một trong những cuộc thi sắc đẹp mang tầm Thế giới được tổ chức tại Ai Cập, cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Star World.

Theo thư gửi được gửi trực tiếp đến Ngọc Tình từ giám đốc điều hành của cuộc thi, anh sẽ làm giám khảo chung kết trong khuôn khổ cuộc thi, diễn ra từ ngày 1-16/4/2017.

{keywords}
Á vương Ngọc Tình

Chia sẻ về điều này, Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 nói: “Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi một cuộc thi sắc đẹp lớn của Thế giới như Miss Eco mời đích danh tôi, một đại diện từ Việt Nam, trở thành giám khảo của cuộc thi. Tình đã hết sức bất ngờ khi nhận được lời mời và hiện tại đang gấp rút hoàn thành thủ tục để có thể lên đường kịp thời gian”.

{keywords}
Á vương Ngọc Tình là giám đốc quốc gia của nhiều cuộc thi quốc tế như 

Mister Universal Ambassador, Manhunt International, Miss Global Beauty Queen, Mr International

Á vương Đại sứ Hoàn cầu cũng bày tỏ thêm đây là dịp anh được góp phần đem niềm tự hào Việt Nam đến với thế giới, khi được trở thành thành viên BGK cùng với những chuyên gia nhan sắc hàng đầu thế giới. 

Hiện tại Ngọc Tình là giám đốc quốc gia của của nhiều cuộc thi quốc tế như Mister Universal Ambassador, Manhunt International, Miss Global Beauty Queen, Mr International... Hiện nay, Ngọc Tình đang tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện Việt Nam tham gia cuộc Nam Vương đại sứ hoàn cầu diễn ra vào tháng 9 tại Mỹ, cuộc thi mà anh giành ngôi vị Á vương năm 2016 vừa qua. 

Nhật Hạ

Photo: Quốc Huy