- Thái Như Ngọc - Á hậu trang sức, được mệnh danh là “người đẹp triệu đô” là nhà tài trợ đồng hành cùng các thí sinh trong phần thi Hoa hậu nhân ái. Chương trình phát sóng lúc 20h30 chủ nhật 26/08 trên VTV9.

{keywords}
Trong chương trình, Thái Như Ngọc có dịp gặp gỡ trò chuyện cùng Hoa hậu Việt Nam Thiên Nga và Đỗ Mỹ Linh. Diện chiếc áo dài trắng pha ren tinh tế, thanh lịch, trông Thái Như Ngọc không khác gì một thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam2018.
{keywords}
Thái Như Ngọc dành nhiều sự ngưỡng mộ cho Hoa hậu Việt Nam Thiên Nga, một đàn chị sống kín đáo và đam mê nghiên cứu khoa học.
{keywords}
Người đẹp hào hứng cho biết, khi nhìn thấy các cô gái tràn đầy nhiệt huyết, cô cảm giác như mình đang trở lại 11 năm trước,khi thử sức ở cuộc thi sắc đẹp.

 

{keywords}
Lý do Thái Như Ngọc về nước tài trợ Hoa hậu Việt Nam ở phần thi nhân ái vì năm nào cô cũng lặng lẽ làm từ thiện,năm nay có người đồng hành, Thái Như Ngọc thấy được tiếp thêm sức mạnh.

 

{keywords}
"Tiếng nước reo" là một trong những dự án nhằm khẳng định vẻ đẹp nhân ái của các thí sinh HHVN2018. Dự án nhắm tới đối tượng thụ hưởng là dân tộc thiểu số thuộc vùng sâu vùng xa ở Bản Nịu - Xã Thượng Trạch, Huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình. 

 

{keywords}
Với một địa phương còn quá nhiều thiếu thốn và khó khăn, đây là một thách thức rất lớn dành cho các thí sinh. 

 

{keywords}
“Dự án của chúng ta đã kết bằng niềm hân hoan của cả thí sinh sau khi hoàn thành dự án và những niềm vui của người dân. Đây là một hành trình đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng và nhiều cảm xúc. Tôi cảm thấy rất tự hào khi đã được đồng hành cùng dự án đồng thời cũng biết ơn ban tổ chức cùng những người lính đã hỗ trợ chúng tôi hoàn thành và đến những vùng khó khăn thế này” – Thái Như Ngọc cho biết.

Hàn Triệt

Dàn Hoa hậu Việt Nam hội tụ cùng hát "Những tháng năm rực rỡ"

Dàn Hoa hậu Việt Nam hội tụ cùng hát "Những tháng năm rực rỡ"

Sẽ có phần hát solo của các nàng hậu, đặc biệt họ sẽ hát ca khúc "Những tháng năm rực rỡ" trong đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam tại Tuần Châu (Quảng Ninh)

Cô gái từng đi phụ hồ lột xác ở Hoa hậu Việt Nam

Cô gái từng đi phụ hồ lột xác ở Hoa hậu Việt Nam

Trần Thị Ngọc Bích - thí sinh Hoa hậu Việt Nam tiết lộ ngày nhỏ vì điều kiện gia đình nên cô từng phải đi phụ hồ cùng bố.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe chân dài, eo thon trên bãi biển

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe chân dài, eo thon trên bãi biển

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn tại bãi biển ở Quảng Ninh.