- Quần jeans là một loại trang phục dễ mặc và phổ biến, hầu như bất kì ai cũng sở hữu vài chiếc quần jeans. Tuy đơn giản nhưng không bao giờ hết mốt và luôn đẹp, thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên bạn đã biết cách để chọn loại quần jeans phù hợp với vóc dáng của mình chưa? Cùng tìm hiểu 5 kiểu quần jeans khắc phục được các nhược điểm cơ thể, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé.

 {keywords}

Quần jeans co giãn rất tôn dáng

Khi mặc quần áo ai cũng thích những chiếc quần co giãn thoải mái nhất, vậy thì những chiếc quần jeans có độ co dãn tốt là lựa chọn thích hợp nhất rồi, nó vừa tôn lên vóc dáng cho bạn, vừa tạo sự thoải mái dễ chịu trong những ngày hè. Chất liệu jeans co giãn phù hợp với hầu hết các vóc dáng hình thể, tuy nhiên, bạn nên thử nhiều nhãn hàng khác nhau để có thể tìm ra nhãn hàng phù hợp nhất với mình. Khi chọn quần nên chọn quần cạp cao để tạo sự thoải mái và đôi chân trông dài hơn.

 Quần cạp cao cho người mập mạp

{keywords}

Nếu bạn đang lo lắng về đôi chân mập mạp của mình, với vóc dáng có hơi phì thì cũng đừng lo lắng quá. Để tạo vóc dáng cao thanh thoát, thon gọn thì bạn nên chọn quần jeans cạp cao, nó sẽ giải quyết những lo lắng của bạn. Lớp mỡ thừa trên cơ thể sẽ được bó gọn lại và trông bạn sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Kết hợp cùng đôi giày cao gót sẽ tăng hiệu quả tối đa. 

Quần có túi hậu lớn tôn vòng ba

Những người có vòng ba khiêm tốn và luôn tự ti về điều đó thì nên chọn cho mình một chiếc quần jeans có túi hậu to bản để "đánh lừa" ảo giác của người nhìn. Trông bạn sẽ đẫy đà, thời trang nữ tính hơn rất nhiều, và tôn lên được vóc dáng của bạn mà không cần đến quần độn mông. Và ngược lại , với những cô nàng đã có vòng ba đẫy đà thì không nên mặc quần có túi hậu. Thay vào đó trên chọn quần trơn, không trang trí chi tiết ở phần sau, như vậy sẽ cân đối với vóc dáng hơn. 

Quần jeans ống loe giúp "kéo dài" chân

{keywords}

Quần có độ loe phù hợp sẽ làm tăng chiều dài cho đôi chân, giúp bạn trông cao ráo hơn, và đặc biệt là với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng thân hình lại đẫy đà. Với những chiếc quần jeans như vậy nó sẽ giúp bạn ăn gian được khá nhiều chiều cao, và tự tin hơn với vóc dáng của bản thân.

 Người nhỏ nhắn nên mặc quần lửng

Những cô nàng nhỏ nhắn thì nên mặc các thể loại đồ lửng như áo lửng, váy ngắn và đặc biệt là không thể thiếu quần jeans lửng. Jeans lửng sẽ làm cân bằng tỷ lệ cơ thể, giúp đôi chân trông dài hơn.

Để mình luôn đẹp khi ra đường, xuống phố hay trong mắt người khác thì bạn cần chọn cho mình những loại trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể. Không có ai xấu, chỉ có những người chưa biết mặc đẹp mà thôi. Trang phục là yếu tố rất quan trọng trong việc khiến bạn đẹp lên hoặc xấu đi, nên hãy quan tâm đến nó nhiều hơn nhé.

Dương Thị Uyên