- Chân váy là một trang phục không thể thiếu đối với bát kì cô gái nào, trong cả bốn mùa thì nó đều vô cùng hữu ích cho việc làm tôn lên vẻ đẹp của các nàng. Trong đó có kiểu chân váy jean cực dễ thương mà các nàng không thể bỏ qua. Dưới đây là năm kiểu chân váy jean mà bạn không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

 {keywords}

Midi jean

Đây là một trong những chiếc váy cổ điển đẹp nhất được yêu thích nhất của các quý cô trong suốt những năm tháng đổi thay trong ngành thời trang nữ.

Cho đến nay, chiếc váy midi chưa bao giờ khiến con tim của những cô nàng yêu thời trang thôi thổn thức, câu hỏi mặc midi sao cho đẹp luôn được các nàng chia sẻ, chuyền tai nhau, khiến chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sự kết hợp từ cổ điển đến hiện đại.

{keywords}

Nếu bạn thích phong cách cá tính, nghĩa là trên denim dưới denim thì một chiếc sơ mi denim cực kì phù hợp bởi bản thân chúng đã toát lên vẻ đẹp bụi bặm chỉ có chất liệu này mới đem lại. Denim dễ mặc và có thể ứng dụng trong tất cả các mùa trong năm. Để đẹp hơn, có thể phối hợp các sắc màu đậm nhạt khác nhau để bộ trang phục thêm sinh động.

Áo sơ mi thì đã quá quen thuộc với mọi người. Với mẫu váy midi jean hơi xòe hay dáng bút chì, bạn đều dễ dàng diện chung với sơ mi. Nó không chỉ hợp để bạn dạo phố đi chơi, mà còn phù hợp để đi làm. Đẹp nhất nếu bạn chọn cho mình một đôi giày cao gót kèm thêm túi xách hoặc ví cầm tay loại vừa.

 

Chân váy jean cài khuy

Chân váy cài khuy trước có thiết kế hết sức tối giản với hàng khuy chạy dọc theo chính giữa kèm túi hộp hoặc túi chéo. Item này mang một nét khỏe khoắn, năng động nên khi kết hợp trang phục thì tốt nhất không nên thêm nhiều phụ kiện  vì sẽ làm set đồ trở nên nặng nề, làm mất đi sự phóng khoáng.

{keywords}

Nếu mix chân váy denim cùng áo có chi tiết tua rua sẽ mang đến phong cách bohemian phóng khoáng, còn nếu kết hợp với áo phông đơn giản sẽ đem lại phong cách thể thao khỏe khoắn.

 

Mini jean

Kiểu dáng quen thuộc và đơn giản với hàng cúc, xẻ tà hoặc khóa kéo ngay giữa, bạn có thể thoải mái kết hợp với áo sơmi, áo blouse, thun, swearshirt…

Nếu bạn ngại kiểu váy dài qua gối khiến chân bạn trông ngắn đi, hãy chọn váy ngắn trên gối, và mở một hay hai chiếc cúc cho bớt gò bó. Nhằm tăng thêm độ sành điệu, hãy phối chân váy midi đi cùng dép điệu đà hoặc giày đế thấp.

 

Chân váy jean chữ A

Chân váy đầm jean chữ A kiểu dáng form hàn quốc sành điệu đang làm mưa gió trong giới thời trang được nhiều cô nàng lựa chọn cho phong cách của mình.

{keywords}

Với sự lên ngôi của các kiểu chân váy jean giúp các nàng tôn dáng chuẩn hơn nữa, dễ mix với nhiều kiểu áo khác nhau để các nàng thỏa sức sáng tạo phong cách riêng.

 

Chân váy jean bút chì

{keywords}

Chân váy đầm bút chì jean vô cùng độc đáo với kiểu dáng chân váy đầm bút chì nhưng chất liệu vải jean, chính sự kết hợp này đã mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới lạ. Chân váy đầm bút chì jean thời trang phong cách Hàn Quốc giúp cho các nàng cá tính tự tin thể hiện phong cách của mình.

VNN tổng hợp