- "Đấng mày râu" đi ra đường đừng quên những phụ kiện dưới đây để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh nhé.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Vào những ngày hè oi bức nắng gắt này, mỗi khi ra đường thì những phụ kiện chống nắng dường như đã trở thành vật bất ly thân của mọi người. Tưởng chừng đây là những mặt hàng được phụ nữ ưa chuộng hơn cả nhưng theo xu hướng hiện nay thì thời trang nam chống nắng cũng đa dạng và đầy đủ chủng loại. "Đấng mày râu" đi ra đường đừng quên những phụ kiện dưới đây để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh nhé. 

Áo chống nắng

Trước kia nam giới không chú ý mấy đến việc bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, mỗi khi đi ra đường, áo sơ mi dài tay được vận dụng như áo chống nắng nhưng thật sự không hiệu quả nếu đi lâu dưới thời tiết 38-40 độ C. Vì thế những chiếc áo chống nắng đã được nam giới chú ý.

Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng không kém gì của chị em, áo chống nắng nam cũng đang là phụ kiện lên ngôi mùa hè này.

{keywords}

Những chiếc áo chống nắng nam cũng được thiết kế phong cách, khỏe khoắn bằng nhiều chất liệu khác nhau từ chất liệu coton dành cho mặc hàng ngày hay phiên bản vải nỉ dành cho chàng nào là dân phượt chính hiệu.

Màu sắc của áo chống nắng nam cũng có nhiều màu cho chàng lựa chọn, những chàng trai trưởng thành và nam tính thường chọn tông màu đen, xám, xanh navy, trắng. Ngược lại những màu tươi sáng hơn lại là sự lựa chọn của các chàng trai mới lớn, năng động và nhiệt huyết.

Giá thành của những chiếc áo chống nắng nam dao động từ 80 ngàn đến 250 ngàn, nhưng có những chiếc thiết kế đặc biệt với tính năng chống UV-cut có khả năng ngăn chặn tới 90% tia UV thì giá thành có thể lên tới vài triệu đồng.

 

Kính râm

Mỗi khi hè đến chiếc kính râm luôn là phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu. Một chiếc kính râm vừa che được ánh nắng chói chang của mùa hè lại vừa mang đến cho chàng phong cách thời trang đặc biệt.

Kể từ lần đầu xuất hiện vào những năm 1900 kính râm dần trở thành một trong những phụ kiện thông dụng trong thế giới thời trang nam. Ngày nay kiểu kính mắt nam này cũng được biến tấu khá mới mẻ với nhiều kiểu dáng phong phú.

{keywords}

Kính râm là item đặc trưng và thông dụng nhất, ngoài nhiệm vụ bảo vệ cho đôi mắt khỏi tia cực tím mà còn là thứ điểm xuyết thêm phần hoàn hảo trên tổng thể trang phục mà các chàng không thể bỏ qua.

 

Găng tay chống nắng

Với tâm lý không thích những trang phục chống nắng rườm rà thì những đôi găng tay chống nắng lại là sự lựa chọn hợp lý cho nam giới.

Những chiếc găng tay mang tính thời trang cao được làm từ vải thun co giãn, coton và thấm mồ hôi hiệu quả. Có nhiều màu sắc cho các chàng lựa chọn.

{keywords}

Các chàng trai có thể lựa chọn găng tay bàn tay hay kiểu găng tay tattoo đang gây sốt. Chiếc găng tay này có màu nude được vẽ họa tiết khi đeo giống y hệt hình xăm táo bạo, bắt mắt. Hay có thể là những chiếc găng tay len nửa bàn rất tiện dụng khi đi xe máy.

Găng tay chống nắng nam là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa hè vừa bảo vệ tay khỏi ánh nắng mặt trời nhưng vẫn rất thời trang và phong cách khi mang.

Bùi Thị Thu