-100 mẫu thiết kế Thu Đông mới nhất mang phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với hơi thở đương đại sẽ được giới thiệu trong show diễn Tomorrowland vào ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Việt Hương khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 42

Jun Vũ: Nhiều người nhắn tin hỏi thẳng tôi giá bao nhiêu

'Quỳnh búp bê' tập 16: Bi kịch đau đớn của Lan 'cave' và Quỳnh

Biệt thự kiểu Pháp rộng 500m2 của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

100 mẫu thiết kế Thu Đông mới nhất mang phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với hơi thở đương đại sẽ được giới thiệu trong show diễn Tomorrowland vào ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Ban Tổ chức cho biết show diễn Tomorrowland sẽ thể hiện sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ để dành tặng cho người mặc một sự trải nghiệm mới. Graeme Armour - nhà thiết kế người Anh có khả năng dùng màu và xử lý chất liệu tài tình lại từng có kinh nghiệm chinh chiến tại các nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, Isabel Marant, Adidas x Rita Ora… sẽ tham gia thiết kế các BST cho show diễn này.

{keywords}
100 mẫu thiết kế Thu Đông mới nhất mang phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với hơi thở đương đại sẽ được giới thiệu trong show diễn Tomorrowland. 

"Chúng tôi sử dụng các gam màu lạnh, phom dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… BST lấy cảm hứng từ châu Âu, vùng đất cổ kính với những nét đẹp tinh khiết nhất. Nhiều người hỏi tôi có khó khăn gì không khi là NTK phương Tây kết hợp để cho ra các mẫu thiết kế Á Đông, tôi thẳng thật, chẳng có gì khiến tôi gặp khó khăn cả”, nhà thiết kế Graeme Armour chia sẻ.

100 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thu đông 2018 sẽ được chia làm các loại: Thiết kế dành cho nam giới và phái đẹp dạo phố; trang phục dạ hội và thiết kế dành cho trẻ em. BST năm nay, lần đầu tiên các NTK sẽ trình làng bộ sưu tập dành cho trẻ em. Với sự ra mắt lần này đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang Việt luôn tiên phong theo đuổi xu hướng và các trào lưu trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

 

{keywords}
 Chi Pu và Bích Phương sẽ hát mở màn cho show diễn này.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Ngọc Linh, trưởng BTC cho biết, khác với các show diễn trước, show diễn Tomorrowland mang trong mình một sứ mệnh mới đó là sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn mình ra quốc tế của của thương hiệu Việt. Không chỉ đơn thuần là thời trang công sở, show diễn khẳng định vị trí đi đầu trong sự định hình phong cách, dẫn dắt xu hướng và phục vụ cho tất cả khách hàng ở mọi giới tính, lứa tuổi.

Ngân An

Chi Pu, Thúy Vân chạy theo trào lưu 'nhà giàu ngã sấp mặt'

Chi Pu, Thúy Vân chạy theo trào lưu 'nhà giàu ngã sấp mặt'

Trào lưu "Falling Stars 2018" (tạo dáng kiểu "ngã sấp mặt") những ngày gần đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều sao Việt. Các nghệ sĩ đã nhanh chóng cập nhật và đăng tải những hình ảnh thú vị trên trang cá nhân.

Chi Pu gây xôn xao với chiếc váy ren nửa kín nửa hở

Chi Pu gây xôn xao với chiếc váy ren nửa kín nửa hở

Tin Sao Việt ngày 6/9: Chi Pu gây xôn xao khi chụp ảnh nửa kín nửa hở với váy ren. Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện vui vẻ bên bạn bè sau 10 ngày đính hôn.