- Ngay từ những ngày đầu của năm, các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang đã dự đoán rằng xu hướng thời trang thu đông năm 2017 hứa hẹn là sự lên ngôi của các thiết kế kiểu áo phao cồng kềnh, áo khoác lông, suit và chất liệu nhung sang trọng.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Áo khoác lông: Trang phục, phụ kiện lông chưa bao giờ thiếu vắng tại các tuần lễ thời trang, và nó không bao giờ bị lỗi mốt bởi kiểu dáng sang trọng, quý phái và cuốn hút người mặc. Ở New York Fashion Week thu đông 2017, các nhà thiết kế quay lại với những mẫu áo áo choàng tối màu cổ điển, mang một vẻ đẹp sang trọng, huyền bí, quyến rũ, hứa hẹn sẽ khiến các nàng sành thời trang yêu chuộng và gây bão trên sàn thời trang thu đông.

Áo phao: Với những gì đang diễn ra ở các kinh đô thời trang lớn như Paris, New York, Milan, bạn có thể chắc chắn áo phao đang "lên ngôi". Với các thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho người mặc, để là tâm điểm của sự quan tâm.

{keywords}

Vải nhung sang trọng: Chất liệu nhung vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" trong mùa thu đông năm nay vì nó khá được ưa chuộng và giành được nhiều cảm tình từ những người yêu thời trang. Các thiết kế năm nay sẽ thiên về phong cách sang trọng, quý phái dành cho những quý cô dự tiệc.

Họa tiết plaid: Nhắc đến plaid (họa tiết kẻ ô vuông), bạn có thể nghĩ ngay đến phong cách grunge của thập niên 1990. Tuy nhiên, trong mùa này, các nhà thiết kế mốt lăng xê họa tiết ca-rô sáng màu của thập niên 1970, chắc chắn rất ấn tượng và độc đáo. 

Sức hút từ những chiếc khuy áo: Bạn hãy quên ren đi, bởi đây mới là xu hướng thời trang nữ được dự đoán hot trong mùa thu đông năm nay. Những hàng cúc được thiết kế dọc đường xẻ chân váy hoặc chi tiết cut-out ấn tượng. Sự phá cách hay nhấn nhá thêm chút phụ kiện kèm trang phục sẽ ấn tượng hơn nhiều và là một sự kết hợp hoàn hảo. 

Suit: Suit vừa cá tính, mạnh mẽ nhưng lại không làm lu mờ đi sự dịu dàng, quyến rũ đến lạ thường. Đó là lý do các mỹ nhân luôn chuộng trang phục này, cho dù là ngay cả trên thảm đỏ. Hãy cùng chờ đợi sự "bùng nổ" của suit trong thời gian này nhé. 

{keywords}

Bucket hat: Không nhất thiết cứ mùa đông, bạn phải đội mũ beanie mới sành điệu. Bucket hat là xu hướng phụ kiện mới nhất các tín đồ thời trang cần cập nhật để bản thân luôn đẹp và cuốn hút. 

Màu đỏ quyền lực: Tông màu ấm áp này vốn được yêu chuộng trong mùa đông lạnh lẽo. Bởi nó thuộc tông màu nóng nên sẽ tạo nên sự ấm áp, cảm giác như xua tan đi được cái không khí lạnh lẽo của mùa đông, và trông sẽ tươi trẻ hơn rất nhiều.

http://media.tinmoi.vn/2016/02/04/17a-6a4d0.jpg

Burnt orange: Ngoài màu đỏ, màu cam đất cũng được nhiều nhà thiết kế lăng xê cho mùa thu đông  bởi màu này khi kết hợp hài hòa giữa các trang phục sẽ khiến người mặc tỏa sáng bởi vẻ đẹp tự nhiên. Gam màu trầm ấm này cũng dễ ứng dụng và mix đồ trong mùa lạnh. 

VNN tổng hợp