-Tin sao Việt ngày 24/10: Xuân Bắc, Tự Long chia sẻ hình ảnh ngồi bàn công việc cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Khải Anh. Với sự góp mặt của 4 gương mặt quen thuộc, nhiều khán giả cho rằng đây là cuộc gặp để bàn bạc về "Táo Quân 2019".

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Con trai Xuân Bắc ôm mộng sang Uruguay 'trả thù' cho CR7

 

{keywords}
Xuân Bắc cùng Tự Long và đạo diễn Đỗ Thanh Hải rục rịch chuẩn bị dự án mới cho Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Theo đó, nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đang lên kịch bản cho “Táo Quân 2019”. Tuy nhiên, Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ vẫn khá kín tiếng về “món ăn tinh thần dịp giao thừa” này.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ tâm trạng vừa háo hức, vừa lo lắng khi trở thành MC VTV. Theo đó, cô sẽ dẫn bản tin tài chính và tiêu dùng trong Chuyển động 24h được phát sóng vào lúc 10 giờ sáng.

 

{keywords}
Khả Ngân rạng rỡ ở hậu trường phim “Hậu duệ mặt trời”. Trước đó, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên khi biết tin cô phải nhập viện vì làm việc quá sức.

 

{keywords}
Sau khi đặt chân đến Nhật Bản để tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018, Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhanh chóng ghi điểm và gây ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế khi tặng các thí sinh khác chiếc nón lá Việt Nam.

 

{keywords}
Diễn viên hài Tiến Luật mặc bộ đồ hươu cao cổ, đăng ảnh selfie làm người hâm mộ bật cười vì sự dễ thương.

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh tâm sự: “Đôi khi bạn không thể lo hết tất cả mọi chuyện trên đời, bạn cảm thấy mệt mỏi, bất lực, ức chế và muốn bỏ đi hết. Cũng được thôi! Nhưng hãy kiếm được 10 tỷ trước đã. Kiếm được rồi, cho bản thân nghỉ 1 năm cũng được”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Cường Seven hóa thân vào nhân vật phim cổ trang. Anh háo hức tiết lộ: “Dự án mới! Lần đầu tiên được đóng cổ trang, sang năm là sẽ được công bố rộng rãi nhé”.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoe dáng thon thả dưới ánh bình minh trên bãi biển. Cô đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt”.

 

{keywords}
Mới đây, diễn viên Midu vừa có chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Cô khoe ảnh xinh đẹp tại cung điện Gyeongbokgung, Seoul, Hàn Quốc. Cô viết: “Đôi khi tôi thích được lang thang ở một thành phố xa lạ, nơi nhịp sống chầm chậm trôi”.

 

{keywords}
Hoàng Bách cùng vợ về quê thăm nhà thờ lớn Nam Định. Anh chia sẻ: “Quê tôi đấy các ông ạ, nhớ quá nên cố gắng ghé được có 2 tiếng rồi lại lập cập bay vào thôi! Mà cái nhà thờ này lạ lắm nhé, chụp hình là chân cứ tự động được kéo dài ra luôn ấy, không cần photoshop luôn, các ông cứ qua đây mà thử!”.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi diện áo trễ vai kết hợp cùng giày thể thao cá tính khiến người hâm mộ khó nhận ra cô bé dân ca dịu dàng một thời. Nổi lên từ chương trình “Giọng hát Việt nhí 2013”, Phương Mỹ Chi được công chúng yêu thích vì có chất giọng hát dân ca rất hay.

 

{keywords}
Ngọc Trinh nhí nhảnh với váy chấm bi hồng và cặp tóc sắc màu. Cô hài hước tự nhận xét bản thân là “công chúa chấm bi”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Ái Phương chia sẻ: “Chỉ có những người trải qua quá nhiều đau đớn mới ít khi rơi lệ. Những bộ film bi không làm họ quá buồn vì cuộc đời còn nghiệt ngã hơn thế. Có lúc họ thấy sự lạnh lẽo trên khuôn mặt mình thực sự đáng sợ, lúc đó rồi họ mới học cách để tan chảy ra”.


Mỹ Linh

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Nghệ sĩ Tự Long - Xuân Bắc cùng BTV Hoài Anh - những người rất yêu bóng đá đã có những món quà rất 'lạ' gửi tặng các cầu thủ U23 VN trước trận đấu gặp đội U-A-E chiều 1/9.

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh thực hiện thử thách “Falling Stars Challenge” (ngã cùng siêu xe) của hội nhà giàu thế giới cực kỳ hài hước. Diva Hồng Nhung trở lại rạng ngời sau khi bị chê nhan sắc xuống cấp.

Khả Ngân lên tiếng vì bị chê diễn kém trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Khả Ngân lên tiếng vì bị chê diễn kém trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Khả Ngân lên tiếng sau khi bị khán giả chỉ trích vì khả năng diễn xuất trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.