- Tin tức Sao Việt ngày 26/12: Nam diễn viên hài Xuân Bắc bày tỏ cảm xúc nhớ sân khấu và rủ những nghệ sĩ được khán giả mến mộ đồng hành cùng, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Xuân Bắc đăng tải bức ảnh hài hước của các nghệ sĩ được khán giả yêu mến bao gồm: Quang Thắng, Tự Long, Thành Trung cùng với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Có lẽ phải trở lại thôi các chế ơi. Nhớ rồi!”

{keywords}
Bảo Anh đăng bức ảnh khoe đôi chân dài miên man và khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong dịp lễ Giáng sinh. Cô cũng hào hứng chia sẻ ngôi nhà của mình tuy nhỏ nhưng được bày trí tinh tế và ấm cúng.

{keywords}
Diễn viên Quý Bình thỏa thích vui đùa với tuyết những ngày mùa đông. Anh cảm nhận: “Có những cái lạnh còn hơn cả tuyết lạnh!”

{keywords}
Cặp vợ chồng son Khởi My – Kelvin Khánh nhí nhố chụp ảnh ăn mừng Giáng sinh và cơn bão đã đi qua.

{keywords}
Miko Lan Trinh tạo tư thế yoga khó, đồng thời khoe đường cong cơ thể đáng mơ ước.

{keywords}
Vợ chồng Phan Hiển – Khánh Thy hâm nóng tình cảm với chuyến đi tới Las Vegas, Hoa Kỳ để xem buổi trình diễn nội y của các thiên thần Victoria’s Secret. Cô hào hứng viết: “Khách sạn mang hình dáng Kim Tự Tháp. Nhưng chả chịu chụp choẹt cái khách sạn mà chụp hai cái mẹt đánh dấu buổi tối coi show đầu tiên trong số 8 show đã book vé. Và đúng là Fantasy thật khi toàn coi các thiên thần nội y nhảy múa tưng bừng”.

{keywords}
Lâm Vĩnh Hải dù bận công việc vẫn dành thời gian dẫn cô con gái đi chơi Noel. Đối với anh, “chỉ cần như vậy là đủ ấm áp rồi”.

{keywords}
Giáng My trẻ trung, xinh đẹp đón chào noel và năm mới. 

{keywords}
Pha Lê “kể tội” MC Liêu Hà Trinh mang thức ăn đến tận nhà để “hành hạ” mình: “Giờ không chỉ nấu ăn ở nhà mà còn có trò vác đồ tới nhà người khác nấu thuê như con sen. Nhà nó cái gì cũng nhỏ, nấu nồi súp 4 người ăn mà phải chia làm 2 nồi... Ôi giời ơi...hành hạ tui qué”.

{keywords}
Chế Nguyễn Quỳnh Châu (bên phải) gợi lại ký ức 19 năm về trước với hình ảnh mặc bộ đồ ông già nô-en, kết hợp với chiếc giày thể thao cực “chất”.

{keywords}
Chàng hotboy 5s online Đăng Dũng khoe mái tóc mới cực ngầu kèm theo câu hỏi: “Còn nhận ra nhau không, vào nói một lời đi kẻo lại mất tích”. Được biết, nam diễn viên sẽ tham gia chương trình Sao nhập ngũ mùa tiếp theo, do vậy, việc cắt mái tóc ngắn này là điều dễ hiểu.

{keywords}
Khoảnh khắc đẹp của Mâu Thủy với nụ cười trên môi trong chuyến từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cô mang một tinh thần lạc quan, ý chí kiên cường để truyền cảm hứng tới vùng đất nơi đây.

{keywords}
Ái Phương lo lắng cho tình hình mưa bão của fan hâm mộ và đang miệt mài chuẩn bị cho tập tiếp theo của chương trình Sao đại chiến.

{keywords}
Phương Thanh thay đổi phong cách cá tính, bụi bặm sang bánh bèo, nữ tính khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ hài hước tâm sự: “Chuẩn bi bước qua 2018 ... em chính thức là bánh bèo rồi nha.. nói sâu sắc hơn, em đã được là puê đuê xuất - nhập. Chúa đảo 3D chuẩn bi làm BGK 1 game toàn chuy em với nhau đó nha”.


Khổng Hà