Sau vụ va quẹt xe trong đêm, CSGT đã kiểm tra nồng độ cồn trong máu Trường Giang để xác định anh có say xỉn hay không.

Khoảng 0 giờ ngày 19/9, tài khoản Facebook L.N đăng tải clip Trường Giang liên tục nói lớn tiếng sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Theo diễn biến trong clip, L.N cũng chính là người đi đường đã có va quẹt với Trường Giang. Người này nói Trường Giang đã “đụng xe mình nát đít luôn mà giờ nói không đụng”.

Đoạn clip Trường Giang và L.N tranh luận sau khi xảy ra va chạm:

Trường Giang đứng tựa vào ô tô và tỏ ra bức xúc khi biết mình bị quay clip. Anh chỉ thẳng vào người quay clip, nói lớn: “Nè! Chấp anh quay hình tới sáng luôn. Tôi không sai, đừng nghĩ anh muốn làm gì thì làm. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi”.

Trong clip, nơi xảy ra va chạm có một vài công an khu vực. Thấy hai bên lời qua tiếng lại căng thẳng, một công an nhắc nhở: “Bình tĩnh đi, đừng nói lớn tiếng. Bây giờ vào đây đứng đi để công an giải quyết”.

Lúc này, một người mặc áo thun trắng quần short đi chung xe với Trường Giang cũng bước ra can. Nghệ sĩ hài bức xúc nói đi nói lại: “Đừng nghĩ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”. Người quay clip phân trần: “Nãy giờ tôi không hề quay nhé. Tới lúc anh làm khó quá tôi mới quay”.

Sau một vài giây, Trường Giang chủ động hỏi người quay clip muốn sao. Người này lặp lại ý muốn hai bên vui vẻ thoải mái với nhau chứ không phải quay clip nhưng nam nghệ sĩ liền ngắt lời: “Anh dựng clip để cho biết là như vậy đúng không?”.  

Hiện tại vẫn chưa xác minh được địa điểm và tình tiết vụ việc. Vì vậy chưa thể nói trước ai đúng ai sai, bên nào có lỗi, bên nào gây thiệt hại, Trường Giang tự cầm lái hay tài xế riêng là người điều khiển phương tiện…

Tuy nhiên dù đã có mặt công an khu vực nhưng thay vì hợp tác để cùng giải quyết vụ việc thì anh L. lại dùng điện thoại quay clip Trường Giang khiến nghệ sĩ này rất bức xúc. Bởi lẽ, việc quay clip như vậy có thể khiến khán giả hiểu nhầm rằng Trường Giang lái xe gây va chạm trong tình trạng say xỉn rồi lớn tiếng quát tháo.

{keywords}
Trường Giang bức xúc vì bị quay clip.

Người quay clip nói Trường Giang đụng nát đuôi xe nhưng video không cho thấy mức độ hư hỏng như vậy. Chưa kể người này còn cố ý quay biển số xe của Trường Giang. Trong trường hợp xảy ra va chạm giao thông, bên nào bị thiệt hại có quyền yêu cầu bên có lỗi bồi thường. Tuy nhiên hành động quay clip của L.N là vi phạm quyền nhân thân về hình ảnh và thông tin cá nhân của Trường Giang.

VietNamNet đã liên hệ với quản lý của nghệ sĩ Trường Giang nhưng không nối máy được.

Người dùng mạng đã có thái độ khác nhau khi xem clip của L.N. Một số người chỉ trích thái độ Trường Giang, cho rằng anh quá mất bình tĩnh và ăn nói lớn tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng L.N quay clip để phục vụ cho ý đồ cá nhân khi vụ việc chưa rõ đúng sai.

Tài khoản có tên Teo Trinh bình luận: “Say xỉn hay không thì do công an quyết định, quay clip trong lúc người ta đang nóng giận, còn mình thì giả bộ nói chuyện đang hoàng. Bị Trường Giang phủ đầu cắt dựng clip thì ông quay clip lúng túng liền”.

Sau vụ va chạm, Trường Giang lẫn tái xế có tên Ngọc được CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Theo kết quả đo, nồng độ cồn của Trường Giang là 946.

Bạn Dương Dương viết: “Nghĩ sao nghệ sĩ người ta dám đứng ra cho quay. Chuyện đúng sai chưa biết cứ cầm điện thoại lên quay nói Trường Giang say xỉn định làm clip bôi bác mà người ta đâu có sợ”.

Gia Bảo