- Vừa đạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 vào sáng 28/4, phía ê kíp của Thư Dung bị NTK Minh Đức - người hỗ trợ trang phục cho cô tại cuộc thi tố quên ơn và làm việc không đàng hoàng.

Tổng hợp phần thi của Thư Dung tại đêm chung kết Miss Eco International 2018:

Tổng hợp phần thi của Thư Dung trong đêm chung kết

Ngày 11/4, Thư Dung, đại diện Việt Nam, đã có mặt tại Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018). Dù nói tiếng Anh kém nhưng cô vẫn đăng quang ngôi vị Á hậu 2 đã khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, NTK Minh Đức (Đức Vincie) - người hỗ trợ trang phục cho Thư Dung tại cuộc thi này đã lên tiếng tố ê kíp cô quên ơn và làm việc không đàng hoàng. Trao đổi với VietNamNet, NTK Minh Đức cho biết anh không làm việc trực tiếp với Thư Dung mà thông qua quản lý truyền thông của cô tên là Cao Huy. Người này cùng với chị gái của Thư Dung đã đến cửa hàng để chọn trang phục cho cuộc thi.

{keywords}
NTK Minh Đức.

NTK Minh Đức cho biết, người này đã chọn khoảng 10 bộ trang phục và đặt thêm 1 bộ đồ cho Thư Dung thi chung kết, ngỏ lời muốn xin giảm 1 nửa giá trị chiếc váy vì ê kíp của cô không còn tiền 'với lời hứa sẽ làm truyền thông cho tôi từ đầu đến cuối và để tên tôi trong các bài quảng bá đàng hoàng", NTK Minh Đức nói.

NTK cho biết mình "làm việc chỉ qua miệng chứ không có giấy tờ gì cả". Anh đã từng nhắc nhở việc không thực hiện việc quảng bá trang phục mà anh hỗ trợ cho Thư Dung sau buổi họp báo ngày 7/4.

"Tôi nói là lần đầu nên bỏ qua nhưng những lần sau phải chú ý hơn. Cao Huy đã đồng ý và hứa sẽ chú ý về bộ hình chụp trang phục cho chung kết, nhưng cuối cùng cũng không quảng bá gì cho tôi cả. Thư Dung cũng không có động thái liên lạc với tôi", NTK Minh Đức trao đổi thêm.

{keywords}
Cao Huy (bên phải) cùng Thư Dung trong buổi họp báo ngày 7/4 vừa qua.

NTK Minh Đức cho biết, sau khi tố phía ê kíp của Thư Dung trên trang cá nhân, Cao Huy đã chủ động liên lạc xin gỡ nhưng NTK Minh Đức vẫn quyết định công khai hình ảnh tin nhắn làm việc giữa hai bên.

{keywords}
Tin nhắn giữa Cao Huy và NTK Minh Đức được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

 

{keywords}
NTK Minh Đức từng nhắc nhở Cao Huy vì làm việc không như thỏa thuận ban đầu.

VietNamNet đã liên lạc với Cao Huy về sự việc. Người này cho biết, những bài báo có trang phục của NTK Minh Đức, anh đều viết tên của nam NTK trong bài. "Có quản lý truyền thông của anh Đức xác thực với tôi là mỗi lần nhận email đều có tên của anh ấy", Cao Huy nói.

"Những dòng trạng thái của Thư Dung trên trang cá nhân thiếu tên của anh ấy đều do chị gái của Thư Dung viết. Trong thời gian mượn trang phục, 2 bên có chuyện mâu thuẫn với nhau nên chị ấy không viết. Tôi đã gọi điện cho Dung bảo bổ sung đầy đủ tên của anh Đức vào những dòng trạng thái trên trang cá nhân. Dung không liên quan gì đến sự việc này, tôi thuê cái gì thì Dung mặc cái đấy thôi.

Hiện tại Thư Dung mới về Việt Nam, tôi có góp ý với cô ấy là không đồng ý với cách làm việc như thế", Cao Huy chia sẻ thêm.

{keywords}
Dòng trạng thái Thư Dung cảm ơn trang cá nhân vào tối 28/4 nhưng không nhắc tới NTK Minh Đức. 

Đáp trả lại phản hồi này, NTK Minh Đức cho biết việc Cao Huy nói không thể kiểm soát được là cố ý trốn tránh trách nhiệm, vì đây là người làm truyền thông cho Thư Dung. NTK Minh Đức xác nhận phía ê kíp có gửi thông cáo báo chí 1 lần nhưng không gửi hết quá trình như đã hứa.

{keywords}
Cả hai bộ đầm dạ hội mà Thư Dung sử dụng trong đêm chung kết Miss Eco International 2018 đều do NTK Minh Đức thiết kế.

"Cao Huy thoả thuận với tôi rằng trả quyền lợi truyền thông đàng hoàng chứ không phải chỉ ghi tên anh ở dưới góc không thôi. 

Cậu ấy là người làm truyền thông, nhất là với những tờ báo uy tín thì càng phải cẩn thận hơn. Tôi đã hỗ trợ giảm kinh phí để bên cậu ấy làm truyền thông nhưng được việc của mình rồi thì phủi tay. Cách làm việc như thế thì tôi sợ không dám làm việc cùng lần thứ 2, dù có tiền tỷ cũng không", NTK Minh Đức nói.

Lưu Hằng

Bị chê tiếng Anh kém, Thư Dung vẫn đạt Á hậu 2

Bị chê tiếng Anh kém, Thư Dung vẫn đạt Á hậu 2

Đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018) diễn ra vào lúc 9h tối ngày 27/4 (tức 2h sáng ngày 28/4 theo giờ Việt Nam) tại Ai Cập.

Lại thêm người đẹp Việt thi quốc tế gây thất vọng vì tiếng Anh kém

Lại thêm người đẹp Việt thi quốc tế gây thất vọng vì tiếng Anh kém

Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - Thư Dung gây thất vọng bởi màn phát biểu bằng tiếng Anh yếu kém của mình tại cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018).