- Mặc dù cú ngã vô cùng bất ngờ nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng xử lý và vẫn tiếp tục thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn.

Mới đây, Vũ Duy Khánh đăng tải một đoạn clip trong một show biểu diễn của mình kèm dòng trạng thái: "Sinh nghề - tử nghiệp! Sẽ nhớ mãi cú ngã này. Cảm ơn tất cả khán giả Hạ Long thân yêu đã đến ủng hộ Khánh".  

Được biết, khi đang biểu diễn trên sân khấu tại Bãi Cháy, Quảng Ninh, nam ca sĩ đã bất ngờ bị ngã nhào khỏi sân khấu. Cũ ngã khá mạnh khiến mọi người vô cùng hốt hoảng, tuy nhiên anh đã xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp. Không hề bối rối, Vũ Duy Khánh nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục hát, không bỏ lỡ một nhịp. Người hâm mộ vỗ tay cuồng nhiệt để cổ vũ nam ca sĩ.

Trên nhiều sân khấu ca nhạc, việc các nghệ sĩ do biểu diễn quá nhập tâm mà gặp phải sự cố vấp té là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm trình diễn dày dạn, họ đều đã có cách "chữa cháy" vô cùng thông minh, khéo léo đồng thời không làm ảnh hưởng quá nhiều tới tiết mục của mình.

Tổng hợp những màn "vồ ếch" nhớ đời của các nghệ sĩ

Thanh Tùng

Màn 'vồ ếch' nhớ đời của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hương Tràm

Màn 'vồ ếch' nhớ đời của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hương Tràm

Dù là sao Việt hay sao quốc tế, tất cả đều thể hiện được bản lĩnh ứng biến linh hoạt khi gặp sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu.

Sao hốt hoảng vì bị tốc váy, vồ ếch tái mặt trên thảm đỏ

Sao hốt hoảng vì bị tốc váy, vồ ếch tái mặt trên thảm đỏ

Ngay cả những tên tuổi lớn như Leonardo Dicaprio, Jennifer Lawrance,...cũng từng bất ngờ, lúng túng vì xảy ra sự cố trên thảm đỏ. 

Những pha vồ ếch hài hước của sao

Những pha vồ ếch hài hước của sao

 Những đôi giày đôi khi khiến chủ nhân của chúng ngượng chín mặt vì những sự cố gặp phải trên đường hay trên sân khấu.