Sao Việt ngày 31/6: Đàm Thu Trang – vợ sắp cưới của Cường Đôla khoe thân hình sexy trên bãi biển. Đỗ Mỹ Linh mặt mộc đi từ thiện khiến người hâm mộ không nhận ra.

 

{keywords}
Vợ sắp cưới của Cường Đôla – Đàm Thu Trang khoe dáng chuẩn nuột nà trong bộ bikini đỏ trên bãi biển. Hiện tại, cô và Cường Đôla đang vi vu du lịch tại thiên đường Maldives.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để mặt mộc đi từ thiện cho người dân vùng lũ ở Hà Giang. Mặc dù không son phấn, nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp, thanh tú.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khoe ảnh selfie cùng diễn viên Thúy Ngân trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn đăng ảnh kèm dòng tâm sự: “ ‘Chúng ta có hạnh phúc hay chưa?’, câu hỏi này liên quan đến Phật học mà tôi đang nghiên cứu, tìm hiểu. Để trả lời được câu đó là cả một sự lý giải rất dài, quan trọng là chúng ta mãn nguyện với cuộc sống này, làm những gì mình thích thì đó chính là hạnh phúc. Ở thời điểm này, với tôi, hạnh phúc là sự cho đi, cống hiến hết mình cho công việc diễn xuất của mình, mang đến sản phẩm cho khán giả. Đó là chăm lo cho gia đình và đóng góp một phần cho thiện nguyện xã hội”.

 

{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chăm chú lắng nghe chia sẻ về những khó khăn bất cập của những người chuyển giới trong cuộc sống tại sự kiện “Lắng nghe người chuyển giới”. Cô viết: “Hy vọng với những chữ ký thu thập được cộng đồng người chuyển giới Việt Nam sẽ sớm có bước tiến mới”.

 

{keywords}
Sơn Tùng chia sẻ ảnh anh mặc bộ đồ đen cùng với 3 con số “777” bí ẩn trước thềm sinh nhật. Các fan của Sơn Tùng đang rất tò mò về bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ sắp tới vì cho đến giờ vẫn chưa có thông báo nào gửi tới các fan.

 

{keywords}
Thanh Hằng rạng rỡ trong bộ váy vàng và tóc tết hai bên.

 

{keywords}
Sĩ Thanh khoe ảnh được Diệu Nhi “chống trụ” trong tiết học Yoga. 

 

{keywords}
Lâm Vinh Hải chụp ảnh tự sướng cùng Issac. Anh chia sẻ: “2 cái mặt rất hớn hở sau 1 ngày quay và chụp cùng nắng vàng”.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân diện quần áo năng động dạo phố.

 

{keywords}
Diễn viên PhanhLee đi uống cafe thư giãn. Đăng ảnh cùng với dòng trạng thái, nữ diễn viên viết: “Một chút thảnh thơi cho ngày cuối tuần”.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe ảnh nghỉ dưỡng ở Thái Lan.

 

Mỹ Linh

Mr. Cần Trô hóa osin hài hước của vợ chồng Hồng Vân

Mr. Cần Trô hóa osin hài hước của vợ chồng Hồng Vân

Vẫn chất giọng Phú Yên ngọng nghịu, Mr. Cần Trô - Xuân Nghị một lần nữa làm người xem cười nghiêng ngả khi hóa thân thành chàng osin nhiều chuyện của nghệ sĩ Hồng Vân trong phim 'Nhật ký vợ chồng son'. 

Hồng Nhung livestream chia sẻ hậu hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Hồng Nhung livestream chia sẻ hậu hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Trong livestream mới nhất vừa được đăng tải vào trưa 30/6, Hồng Nhung chia sẻ cách sống thanh thản, "phân tâm khỏi nỗi buồn".

Khán giả đắm chìm trong sự đáng yêu của Noo Phước Thịnh

Khán giả đắm chìm trong sự đáng yêu của Noo Phước Thịnh

Trong buổi showcase mới nhất của mình tại Hà Nội (29/06) - "Đến với nhau là sai hay đúng", Noo Phước Thịnh đã có màn dance cover "Baby shark dance" làm người hâm mộ cực kì phấn khích.