- Tin Sao Việt 04/12: Chiếc xe mà vợ chồng Lý Hải mới tậu có giá lên đến gần 2 tỷ đồng.

{keywords}
Mới đây, gia đình Lý Hải đã có chuyến đi về quê nội tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Các con của anh vô cùng háo hứng và cũng không quên tạo nhiều biểu cảm hài hước để chụp ảnh lưu lại kỷ niệm cùng bố mẹ.

{keywords}
Ngoài ra, nhiều người hâm mộ đã tính ý nhận ra, vợ chồng Lý Hải vừa tậu cho mình chiếc xe 9 chỗ  trị giá gần 1,6 tỷ đồng. Không những vậy, Lý Hải còn đầu tư nội thất cho xe nên giá trị của chiếc có thể xấp xỉ 2 tỷ đồng.

{keywords}
Tham gia một buổi tiệc mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện cùng con trai Subeo và diễn viên Kim Lý.

{keywords}
Diễn viên Đại Nghĩa "hờn dỗi cả thế giới" khi anh bị ngã xuống sình lầy, nhưng không ai lo kéo anh lên mà chỉ lo chụp hình. Anh chia sẻ: "Một phút huy hoàng rồi chợt tắt. Không còn ngồi trên ghe lướt nhẹ trên sông, cái mặt vênh vênh đón gió đầy kiêu hãnh như kiểu ta đây đẹp nhất cái ghe này. Mà là một bước chuyển mình từ trên ghe xuống thẳng đám sình non. Và em đã sa lầy, vũng lầy của chính em. Em hờn cả thế giới, em hờn cả miền Tây, em hờn những người đi chung không lo kéo em lên mà chỉ lo chụp hình. Em hờn hết đó". 

{keywords}
Sau đó không lâu, diễn viên Ốc Thanh Vân, Khương Ngọc, ca sĩ Thanh Duy đã có những bình luận đầy hài hước nhằm trêu chọc nam diễn viên.

{keywords}
Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một buổi tiệc của người bạn, khi diện chiếc váy 2 dây ôm sát body, khoe khéo đường cong quyến rũ.

{keywords}
Gây ấn tượng với khán giả bởi vai mẹ chồng đầy tàn độc trong bộ phim "Mẹ chồng" đang được phát hành những ngày qua. Tuy nhiên, ở ngoài đời nữ diễn viên, người mẫu Thanh Hằng lại rất thân thiện, vui vẻ.

{keywords}
Bảo Thanh thích thú tham quan làng quan họ: "Nếu các anh chị em bạn dì có hứng, bạn Thanh sẽ học hát dăm ba câu quan họ để đợi dịp phục vụ anh chị em bạn dì nhé".

{keywords}
Tuy bận rộn với công việc nhưng Lệ Quyên vẫn không quên gọi điện hỏi thăm con trai. Cô chia sẻ: "Mẹ chụp qua facetime, em bảo: 'Con nhảy vào điện thoại với Mẹ nha'...Thương mèo con của Mẹ. Mai mẹ về với em rồi, sau đó bù cho em một chuyến đi chơi Noel thật đã nha". 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh dòng chữ xăm sau vai của mình. Cô viết: "Ơn của Thầy đã đủ cho con, vì sức mạnh của Thầy được biểu lộ trọn vẹn trong sự yếu đuối”.

{keywords}
Elly Trần khoe hình ảnh đáng yêu của con gái trong trang phục Noel.

{keywords}
Ca sĩ Hương Giang Idol đăng tải dòng trạng thái đầy dí dỏm: "Nhiều lúc Giang có nghĩ đến chuyện lấy chồng. Nhưng mình sẽ không lấy chồng sớm đâu. Giang vẫn đang muốn hưởng thụ cuộc sống độc thân nốt đã".

{keywords}
"Hãy bình tĩnh, lắng nghe trái tim mình, lắng nghe điều mình thực sự muốn trong cuộc đời này. Và hãy bước tiếp, bước một cách mạnh mẽ nhất có thể. Và đó là cách Hoàng Thuỳ Linh có được như ngày hôm nay", Hoàng Thùy Linh bộc bạch.

{keywords}
MC Quyền Linh được con gái tận tình chăm sóc trước khi đi làm. Phát hiện ra bố Quyền Linh quên chưa cài khuy áo, bé Hạt Dẻ liền vội vàng chạy đến cài nút cho anh, vừa cài vừa nói: “Ra đường phải cài nút cho đàng hoàng, Ba nhớ nha!”

Lưu Hằng