- Mới đây, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ sự ngưỡng mộ MC Thảo Vân trước tinh thần vượt qua khó khăn bệnh tật của chị. Đồng thời đồng cảm với cảnh ngộ là bà mẹ đơn thân, Việt Trinh rơi nước mắt trước câu hỏi của con trai Thảo Vân về bệnh tình của mẹ.

Trên trang cá nhân,Việt Trinh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự đồng cảm của mình với MC Thảo Vân. Người đẹp bày tỏ sự cảm phục từ tận đáy lòng mình trước nghị lực vượt qua bệnh tật của Thảo Vân. Được biết, 3 năm cách đây, Thảo Vân từng khiến người hâm mộ lo lắng trước những thông tin cô phải nhập viện để điều trị bệnh teo thùy não.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, chị một mình gồng gánh nuôi con. Việc làm mẹ đơn thân không phải là dễ dàng kèm theo lúc đó, chị lại mắc căn bệnh teo thùy não, một một dấu hiệu sớm của bệnh Alzheimer. Chị phải đối mặt với nhiều khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, vì con trai, Thảo Vân luôn mạnh mẽ để chống chọi với bệnh tật, lạc quan để tiếp tục sống.

Chị từng chia sẻ, con trai là chỗ dựa và là động lực giúp chị vượt qua mọi khó khăn. Khi biết bệnh tình của mẹ, bé hỏi mẹ rằng: “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?”. Chị trả lời con rằng: “Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được? Dù mai này nếu không may, não mẹ có bị suy giảm chức năng thì mẹ vẫn nhận ra con bằng trái tim của mẹ”. Tình cảm mẹ con của MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động và nghẹn ngào rơi nước mắt.

{keywords}
MC Thảo Vân và con trai.

Khi được biết những thông tin này, Việt Trinh cũng không giấu nổi niềm xúc động. Chị gửi lời chia sẻ cùng tâm sự của mình tới MC Thảo Vân. Chị cho biết, mình không ngăn được nước mắt khi nghe câu hỏi của con trai Thảo Vân. Câu hỏi ấy làm Việt Trinh đau xé lòng và luôn vang mãi bên tai. Cùng trong cảnh ngộ là bà mẹ đơn thân, chị thấu hiểu những khó khăn mà Thảo Vân phải chịu. Bên cạnh đó, Việt Trinh ngưỡng mộ, nể phục sự kiên cường vượt qua bệnh tật của MC Thảo Vân.

Chị nghẹn ngào bày tỏ: “Tôi nể phục bạn. Bạn thật kiên cường. Bạn sẽ không mất trị nhớ đâu vì ông Trời sẽ cảm động trước tình cảm bao la của bạn dành cho con mình. Sẽ phù hộ cho bạn. Mình tin có 1 phép màu và bạn sẽ khoẻ mạnh hẳn bạn nhé! Mặc dù chưa 1 lần có dịp làm việc với nhau nhưng từ lâu tôi đã âm thầm ngưỡng mộ 1 MC duyên dáng và sâu sắc như bạn. Mình cầu mong mọi điều an lành đến với bạn. Mình thương 2 mẹ con bạn lắm”.

{keywords}
Việt Trinh trân trọng, ngưỡng mộ nghị lực phi thường của MC Thảo Vân.

Sau dòng trạng thái chia sẻ của Việt Trinh, nhiều khán giả yêu mến cũng chúc cho Thảo Vân gặp nhiều may mắn, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị. Họ cho rằng, sức mạnh của tình mẫu tử sẽ giúp chị vượt qua mọi trở ngại, khó khăn trong cuộc sống.

Vân Anh